Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ‘Nobody’ นั่งแท่น No.1 ชาร์ตออน-ออฟไลน์ ไต้หวัน-ฮ่องกง (2010-04-01)

ผลงานเพลง ‘Nobody’ ของ Wonder Girls เขย่าชาร์ตเพลงไตหวันและฮ่องกง


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 หลังจากที่ Wonder Girls วางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Taiwan Special’ เป็นครั้งแรก เพลงของพวกเธอก็สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตออฟไลน์และออนไลน์ดาวน์โหลด ‘KK Box Chart’, ‘G-Music’, ‘e-mome Music Channel’, ‘จุงฮวาเทเลคอม emome Chart’ ได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดจากการเปิดเผยในสัปดาห์นี้พวกเธอก็ยังสามารถครองอันดับที่ 1 ในชาร์ตของ KK BOX เผยให้เห็นถึงการต้อนรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


สำหรับอัลบั้มพิเศษ ‘HongKong Special’ ที่วางจำหน่ายในวันเดียวกันที่ฮ่องกง ก็ยังสามารถครองอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวัน ประจำสัปดาห์ และประจำเดือน ในเว็บดาวน์โหลดเพลง KK Box ไปพร้อมๆกับกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในเพลงอื่นๆจากอัลบั้มอย่าง ‘Tell Me’ และ ‘Irony’ อีกด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงเท่านั้นด้วยระยะเวลาเพียง 2 เดือน Wonder Girls สามารถจำหน่ายอัลบั้มไปได้กว่า 25,000 ชุด สำหรับศิลปินต่างประเทศในแถบเอเชียที่วางจำหน่ายอัลบั้มในไต้หวัน-ฮ่องกงนั้น ยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคือ 3 หมื่นชุด และจากการที่พวกเธอสามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 2.5 หมื่นชุดในเวลาเพียง 2 เดือน ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างสัมผัสได้ถึงความนิยมในตัวของ Wonder Girls ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่า Nobody จะได้รับความนิยมอย่างมากในไต้หวัน แต่ในผลงานอัลบั้มพิเศษ(HongKong Special)ที่เราวางจำหน่ายในวันเดียวกันนั้นก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในชาร์ตเพลงต่างๆด้วยเช่นกัน" เสริม "ยิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆเราก็ยิ่งตะลึงกับการตอบรับเพลง Nobody ที่ร้อนแรงมากขึ้นไปอีก" เขากล่าว


Wonder Girls กล่าว "หลังจากที่เกาหลี สหรัฐอเมริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คราวนี้พวกเราก็ได้รับการตอบรับเป้นอย่างดีในเพลง ‘Nobody’ ที่ไต้หวันและฮ่องกง ซึ่งนั่นมันทำให้พวกเรามีความสุขมากค่ะ" เสริม "พวกเราอยากจะขอบคุณทุกคนด้วยใจจริงที่ให้ความรักในเพลง Nobody ของพวกเราค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง Wonder Girls เดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่สำหรับอัลบั้มเดบิวในสหรัฐอเมริกาเดือนพฤษภาคมนี้


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top