Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) นำทัพพรีเซ็นเตอร์ ‘HAZZYS’ เปิดตัวเสื้อผ้าช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (2010-03-31)

LG แฟชั่น เทรดิชั่นแนล แบรนด์ ‘HAZZYS’ เปิดตัวแคมเปญเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ‘Think Green’ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป


ศิลปินที่เข้าร่วมเป็นฑูตประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อมของ ‘HAZZYS’ ประกอบไปด้วย คิมบอม (Kim Bum), คิมจีซอก (Kim Ji Suk), อีซูคยอง (Lee Soo Kyung), คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin), คิแทยอง (Ki Tae Young) และ มินฮโยริน (Min Hyo Rin) การที่พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 6 คนได้รับเลือกให้เป็นเพื่อนสิ่งแวดล้อม พวกเขาจะมาพร้อมกับเสื้อยืดที่ทำจากธรรมชาติ รวมถึงยังได้ใช้สินค้าต่างๆที่ผลิตขึ้นมาโดยเน้นสีกากีเป็นสีหลักในการถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้


เพื่อเชิญชวนให้ผู้คนมาร่วมกันปกป้องธรรมชาติ ทำให้บรรดาพรีเซ็นเตอร์ทุกคนมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใส โดยผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้เตรียมเปิดตัวในนิตยสารชื่อดังหลากหัวภายในเดือนเมษายนนี้ สำหรับแฟนๆที่สนใจก็ยังสามารถซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ที่ร้านของ ‘HAZZYS’ ได้ทุกสาขา


อนึ่ง เสื้อยึดในคอลเลคชั่น รวม 5 แบบ ผ่านการผลิตโดยใช้วัสดุคอตตอนธรรมดาชาติ 100% และรายได้บางส่วนที่ได้จากการจัดจำหน่ายจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อไป



คิมจีซอก



คิแทยอง



คิมฮโยจิน



อีซูคยอง



มินฮโยริน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top