Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตยกย่อง มุนกึนยอง ไม่ใช่ ‘น้องสาวเกาหลี’ แต่เป็น ‘พี่สาวเกาหลี’ ใน Cinderella Sister (2010-04-01)

‘น้องสาวเกาหลี’ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) แปลงโฉมเป็นสาวแกร่ง


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 ในตอนออกอากาศแรกของละคร KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ มุนกึนยอง พลิกโฉมบทบาทกลายเป็น ‘เจ้าหญิงน้ำแข็ง’ ซงอึนโจ เธอมาพร้อมกับใบหน้าไร้อารมณ์และดวงตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความชิงชัง


ในวันนี้ ซงอึนโจ มาพร้อมกับฉากที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือแม่ของเธอ ซงกังซุก (รับบทโดย อีมีซุก) ให้ออกมาจากเงื้อมมือของพ่อเลี้ยงที่ถือไม้เบสบอลและกำลังจะฟาดแม่ของเธอด้วยการจับกดคว่ำลงไปกับพื้น ในระหว่างที่เธอและแม่กำลังหนีออกมาอยู่นั้น ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันจากเหตุที่แม่ของเธอลังเลที่จะหนีออกไปพร้อมๆกับเธอ เมื่ออึนโจถูกแม่ของเธอด่า เธอก็ตะโกนออกมาสุดเสียงว่า “อย่ามาด่าหนู” เรียกได้ว่าเป็นฉากที่บ่งบอกถึงความแกร่งและความยากลำบากที่ผ่านๆมาของตัวละคร อึนโจ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


การแสดงที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบ 180 องศาในครั้งนี้ของมุนกึนยอง ทำให้หลังละครจบแฟนๆได้เข้าไปเขียนข้อความในเว็บบอร์ดของละครกล่าว “การแสดงของมุนกึนยองมันดูดเราเข้าไปละครเลย เธอทำให้ดีมากจริงๆ”, “น้องสาวเกาหลีคราวนี้กลายเป็นพี่สาวเกาหลีไปแล้ว! ขอให้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ตลอดไป” “เธอคงจะต้องกดดันมากเกี่ยวกับการแสดงในครั้งนี้ แต่เราว่าเธอสอบผ่านแล้วแหละ” ต่างกล่าวชมกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานละครเผย “การปรากฏตัวในบทบาทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และพลังของแม่ลูกอีมีซุกและมุนกึนยองรวมถึงการแสดงของนักแสดงคนอื่นๆที่ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้อย่างหนักจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักครับ” เสริม “หลังจากที่ผู้ประพันธ์ คิมคยูวาน เคยทำให้ทุกคนตกหลุมรักในละครอย่างเรื่อง ‘Piano’ หรือ ‘Spring Day’ ไปก่อนหน้านี้แล้ว การกลับมาในครั้งนี้ของเขาจะมาพร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้นมากๆเลยทีเดียวครับ” เขากล่าวเน้น


อนึ่ง เรตติ้งผู้ชมละครในวันนี้ KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ด้วยเรตติ้ง 15.8% ตามด้วย MBC ‘Personal Taste’ ทำเรตติ้งไปได้ 12.5% และ SBS ‘Prosecutor Princess’ ทำได้ 8%


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top