Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Acid Black Cherry คว้าอันดับ 2 ในโอริกอนชาร์ตดีวีดีประจำสัปดาห์!! ในขณะที่เจ้าตัวยังพักงานจากผ่าตัดซีสท์ (2010-04-01)

เอซิด แบลค เชอร์รี่ (Acid Black Cherry) เป็นโซโล่โปรเจคท์ของยาสุ (Yasu) นักร้องนำของวงร็อค Janne Da Arc (ชานดาร์ค) ที่เริ่มต้นในปี 2007 ภายใต้สังกัด avex


การออกผลงานเดี่ยวในครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงญี่ปุ่นอย่างมาก ตั้งแต่การเปิดตัวด้วยมิวสิควิดิโอตัวแรกที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ขันอย่าง Spell Magic ที่ล้วนแล้วแต่มีนักดนตรีซัพพอร์ทที่มีชื่อ เสียงในวงการเจร็อคทั้งนั้น อาทิ    จิซาโตะ (Chisato – PENICILLIN)  อากิฮิเดะ (AKIHIDE – BREAKERZ) ชูเสะ (SHUSE – ex-La’Cryma Christy) และ จุนจิ  (Junji – ex-Siam Shade) และต่อเนื่องมาเป็นซีรี่ย์ โดยยังคงคาแรคเตอร์เดิมเอาไว้ในอีกหลายมิวสิควิดิโอด้วยกัน ทั้งเพลง Black Cherry,Fuyu no Maboroshi,20+∞Century Boys และ Nemuri Hime


หลังจากออกอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Q.E.D ในเดือนสิงหาคมปี 2009 และออกทัวร์ ในชื่อ Acid Black Cherry 2009 tour “Q.E.D.” ซึ่งคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายถูกจัดขึ้นที่ NIPPON BUDOKAN ในวันที่ 2 พฤศจิกายน  2009  จากนั้นเอซิด แบลค เชอร์รี่ก็ประกาศหยุดพักกิจกรรมทั้งหมดเนื่องจากว่ายาสุต้องรับการผ่าตัดซีสท์ที่เส้นเสียง ที่พบในระหว่างทัวร์


ในตอนนี้แม้จะยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ๆออกมา แต่ก็ได้ออกดีวีดี Acid Black Cherry 2009 tour “Q.E.D.” มาแล้วในวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา และสามารถคว้าอันดับ 2 จากโอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ไปได้ โดยมี อัตสึชิ จากวงเอ็กไซล์ ที่ออกมาในวันเดียวกันคว้าอันดับ 1 ไป



ขอให้อาการของยาสุดีขึ้นและหายในเร็ววัน และกลับมาพร้อมกับงานเพลงคุณภาพใหม่ๆให้สมกับที่แฟนๆรอคอย!





Q.E.D. DVD Preview





Spell magic





black cherry





fuyu no maboroshi





20+∞Century Boys





Nemuri Hime



Janne Da Arc

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top