Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตแห่ชม ‘ซออู (Seo Woo)’ กับการแสดงที่ยอดเยี่ยมใน ‘Cinderella Sister’ (2010-04-01)

ซออู (Seo Woo) รับบทเป็นสาวน่ารักสดใสครั้งแรกในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553


มุนกึนยอง ซออู ชอนจองฮยอง สามนักแสดงใน ‘Cinderella Sister’ เป็นเรื่องราวที่ถูกดัดแปลงจากนวนิยาย ‘Cinderella’ เกี่ยวกับการกระทำรุนแรงต่อซินเดอเรลล่า (รับบทโดย ซออู) ที่เกิดจากแม่เลี้ยงและพี่สาวคนใหม่ ภายหลังซินเดอเรลล่าได้วางแผนแก้แค้นพี่สาวของเธอ


ในละคร ซออู รับบทเป็น ฮโยซอน ลูกสาวคนเดียวของ ‘ครอบครัวนักธุรกิจแดซอง’ โดยพ่อของเธออย่าง คูแดซอง (รับบทโดย คิมกับซู) เลี้ยงดูเธอราวกับเป็นเจ้าหญิง เธอไม่เคยต้องพบกับความลำบาก ฮโยซอน เป็นเด็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก สดใส และจิตใจที่ดีงาม เมื่อใดพ่อของเธอโกรธบรรดาลูกจ้าง ทันทีที่เขาได้เห็นความน่ารักของลูกสาวตัวเอง ไม่นานนักความโกรธนั้นก็หายไปเป็นปลิดทิ้ง


เพื่อทำให้ฮโยซอนมีความสุข ทำให้พ่อของเธอหาแม่คนใหม่อย่าง คังซุก (รับบทโดย อีมีซุก) และพี่สาว อึนโจ (รับบทโดย มุนกึนยอง) แต่ทว่าการรับแม่เลี้ยงและพี่สาวคนใหม่เพื่อหวังจะให้ลูกสาวของเขามีความสุขกลับกลายเป็นการเปลี่ยนชีวิตเธอโดยสิ้นเชิง


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 ‘Cinderella Sister’ ตอนที่ 1 ซออู รับบทบาทเป็นตัวละคร ฮโยซอน หญิงสาวที่อ่อนต่อโลกมีความใสซื่อบริสุทธิ์ และมีชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข การพบกันครั้งแรกระหว่างซออูและอึนโจเธอได้เผยให้เห็นดวงตาที่เบิดโตราวกับดวงตากระต่าย ฮโยซอน หญิงสาวที่เกาะติด คีฮุน (รับบทโดย ชอนจองมยอง) อยู่ตลอดเวลาเธอกล่าวกับเขาว่า “โอป้าเป็นของของฉัน โอป้าห้ามแต่งงานกับคนอื่น” คำพูดในลักษณะนับเป็นการปูพื้นหลังของเธอที่ถูกเลี้ยงดูราวกับเจ้าหญิงได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นไปอีก


อีกทั้งคำชื่นชมของ ฮโยซอน ที่บอกว่า คังซุก เหมือนกับ ฮวังชินเฮแม่ของเธอ ทำให้พ่อของเธอยอมให้คังซุกมาทำหน้าที่เป็นแม่คนใหม่ ภายหลังเมื่อ คังซุก ได้กลายมาเป็นแม่หญิงของบ้าน เธอก็ได้เผยตัวตนที่แท้จริง ไปพร้อมๆกับการที่อึนโจมักจะดุด่าและทำร้ายร่างกายฮโยซอนอยู่เป็นประจำ และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองการพลิกโฉมบทบาทของสาวใสบริสุทธิ์ มาเป็นเด็กสาวที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยการแก้แค้นแม่เลี้ยงและพี่สาวของเธอในอนาคต


หลังจากตอนออกอากาศแรกจบลงชาวเน็ตต่างชื่นชมความสามารถในการรับทเด็กร่าเริงของซออูกันอย่างถ้วนหน้า ชาวเน็ตกล่าว “คะแนนการแสดงของซออูผ่านมาตรฐาน” “แทบจะรอการเชือดเฉือนบทบาทระหว่างกึนยองและซออูไม่ไหวแล้วนะ” ต่างกล่าวชื่นชม


ทีมงานละครเผย “สำหรับฮโยซอนก็เหมือนกับทุกๆคนครับที่ไม่เคยสงสัยในความรักที่มีคนมอบให้กับเธอ เธอเชื่อว่าแม่และพี่สาวคนใหม่จะต้องอยู่กับเธอไปตลอดเวลา แต่เมื่อความคิดเหล่านั้นมันเริ่มไม่กลายเป็นความจริงทีละอย่างสองอย่าง มันทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนแปลงครับ” เสริม “สุดท้ายแล้วฮโยซอนจะกลายเป็นยังไง เธอจะสามารถทวงความรักคืนมาได้หรือไม่ ตรงนี้แหละครับทุกคนต้องติดตาม” เขากล่าว


อนึ่ง เรตติ้งผู้ชมละครในวันนี้ KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ด้วยเรตติ้ง 15.8% ตามด้วย MBC ‘Personal Taste’ ทำเรตติ้งไปได้ 12.5% และ SBS ‘Prosecutor Princess’ ทำได้ 8%

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top