Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อายาบิเอะ (Ayabie) เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ ด้านนักร้องนำ อาโออิ เตรียมเป็นนายแบบในงาน Sixh x MensSPIDER FASHION SHOW & LIVE (2010-04-01)

อายาบิเอะ (Ayabie) ศิลปินวิช่วลร็อคเบอร์แรกที่ได้เมเจอร์เดบิวต์จากค่ายวิช่วลอินดี้ Speed disk อายาบิเอะที่ค้นหาสไตล์ของตัวเองจนพบ พวกเขามีบางสิ่งที่ทำให้เข้าถึงผู้ฟังจำนวนมากได้โดยง่าย อารมณ์ของเสียงดนตรีมักเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงทำให้ถูกดึงดูดไปกับท่วงทำนอง ที่ฟังสบายกับเพลงหนักๆที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พวกเขาไม่กลัวที่จะก้าวข้ามการจำกัดประเภทของดนตรี ในเมื่อมันเป็นดนตรีในแบบของอายาบิเอะและถือเป็นข้อได้เปรียบที่สามารถดึงดูดแฟนๆทั่วญี่ปุ่นและทั่วโลก


อายาบิเอะ กำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ซึ่งมีชื่อที่ออกมาอย่างไม่เป็นทางการคือ Kiraboshi ซิงเกิ้ลนี้จะออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 ล็อตด้วยกัน  คือ 2 ล็อตแรกและล็อตทั่วไป


ล็อตแรกจำนวนจำกัดแบบ A ราคา 1,890 เยน มีทั้งหมด 4 เพลง คือ  แบบ original 2 เพลง และอีก 2 เพลงเป็นแบบ  instrumental  และดีวีดีที่บันทึกภาพมิวสิควิดิโอ ของทั้ง 2 เพลง พร้อมกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดิโอด้วย


ล็อตแรกจำนวนจำกัดแบบ B ราคา 1,890 เยน มีทั้งหมด 4 เพลง คือ  แบบ original 2 เพลง และอีก 2 เพลงเป็นแบบ  instrumental เช่นเดียวกับแบบ A ต่างกันที่ดีวีดีในล็อต B จะบันทึกภาพมิวสิคคลิปจากทัวร์คอนเสิร์ต พร้อมภาพเบื้องหลังเวที


ล็อตทั่วไป ราคา  1,260 เยน มีทั้งหมด 6 เพลง  4 เพลง แรกจะเหมือนกับล็อต A และ B มีเพิ่มขึ้นมาอีก  1 เพลงและแบบ instrumental ของเพลงที่เพิ่มมาด้วย นอกจากนี้ยังมีของแถมเป็นเทรดดิ้งการ์ด ซึ่งใช้ระบบสุ่มว่าจะได้รูปใดด้วย


ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังประกาศว่าจะออกหนังสือ band score เป็นครั้งแรก! โดยมีกำหนดว่าจะออกใน”ปลายเดือนมีนาคม” นี้



โดยหนังสือแบนด์สกอร์เล่มนี้ออกมาสำหรับอัลบั้ม “irodori” ที่ออกมาเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา กำหนดราคาที่ 3,150 เยน สำหรับจำนวน 192 หน้า ขนาด B5 สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่  


และภาพวิดิโอจากไลฟ์ของอายาบิเอะในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ NHK Hall ก็จะกำหนดแพร่ภาพในวันที่ 18 เมษายน ในรายการ  MUSIC JAPAN ในช่วง “Neo Visual Shunranman no Utage 2010” ด้วย เวลาออกอากาศทั้งหมด 30 นาที ตั้งแต่  18.10 – 18.40 น. (รายละเอียดของการแสดงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)


สุดท้าย ข่าวที่แฟนตัวยงของอาโออิ (Aoi)ร้องนำของวงนี้จะต้องสนใจ นั่นก็คือ ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ อาโออิกำลังจะเข้าร่วมในฐานะนายแบบในงาน  Sixh x MensSPIDER FASHION SHOW & LIVE ที่จะจัดขึ้นที่ La Foret Museum ย่านฮาราจูกุ ราคาบัตรราคา 3,675 เยน


ศิลปินวิช่วลเคย์นอกจากอาโออิที่เข้าร่วมงานก็มีวง Irokui และ Serial⇔NUMBER ด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top