Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ ‘พลาด’ การปะทะกันระหว่าง แทคยอน-อิมซึลอง (2PM-2AM) ในผลงานละครเดบิวตอนแรก (2010-04-01)

แฟนๆ อดชมการปะทะกันระหว่าง แทคยอน-อิมซึลอง (2PM-2AM) ในผลงานละครเดบิวในตอนแรก


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 ละครเรื่อง MBC ‘Personal Taste’ และ KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ได้เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกพร้อมกัน โดยเฉพาะกับ ‘ไอดอลอ่อนไหว’ อิมซึลอง (Im Seul Ong) ใน ‘Personal Taste’ และ ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ แทคยอน (Taecyeon) ใน ‘Cinderella Sister’ นับเป็นสองนักร้องที่มีผลงานการแสดงเป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้นการเริ่มต้นละครในวันเดียวกันก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจต่อการปะทะบทบาทของทั้งคู่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตาม ในละคร ‘Cinderella Sister’ ตอนแรก แฟนๆจะได้เห็นเพียง แทคยอน ตอนเด็กเท่านั้น โดยผู้ที่มารับบทบาทแทคยอนตอนเด็กนั้นตกเป็นของ มุนซอกฮวาน ก่อนหน้านี้ทุกคนทราบถึงการปรากฏตัวของแทคยอนในตอนเด็กอยู่แล้ว ในตอนนั้นทุกคนต่างนึกว่าแทคยอนจะต้องรับบทเป็นเด็กอ้วน ทีมงานเผย “ไม่ใช่แทคยอนครับ แต่เป็นเด็กอ้วนที่จะมารับบทเป็นเขาครับ” เขากล่าว โดยเฉพาะกับการปรากฏตัวของแทคยอนในตอนเด็ก ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างเฝ้ารอการปรากฏตัวจริงของแทคยอนกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


แทคยอน ในตอนเด็กได้รับการเลี้ยงดูให้ข้าวจาก ซงอึนโจ (รับบทโดย มุนกึนยอง) ซึ่งหลังจากนั้นเมื่อโตขึ้นจากบทบาทของชายไร้เดียงสา เขาก็พร้อมแปลงโฉมเป็นชายสุดแกร่งเพื่อปกป้องคนรักจนทุกคนต้องให้การจับตามอง


ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง อืมซึลอง ก็ประสบความสำเร็จกับผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิต อึมซึลอง ซึ่งรับบทเป็น คิมแทฮุน รุ่นน้องในมหาวิทยาลัยของ จอนจินโฮ (รับบทโดย อีมินโฮ) เขามาพร้อมกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับละครได้มากยิ่งขึ้น ทางด้านแฟนๆกล่าว “บทบาทในละครเรื่องนี้มันเข้ากันแบบ 100% กับภาพลักษณ์ของเขาตอนที่ปรากฏตัวในรายการบันเทิง รายการเรียลลิตี้เลยนะเนี่ย”, “สนุกมากๆชวนหัวเราะจริง” ต่างให้การตอบรับ


อนึ่ง เรตติ้งผู้ชมละครในวันนี้ KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ด้วยเรตติ้ง 15.8% ตามด้วย MBC ‘Personal Taste’ ทำเรตติ้งไปได้ 12.5% และ SBS ‘Prosecutor Princess’ ทำได้ 8%

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top