Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Cinderella Sister’ นั่งแท่นอันดับที่ 1 ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี (2010-04-01)

‘Cinderella Sister’ นั่งแท่นอันดับที่ 1 ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี


1 เมษายน 2553 สำนักเรตติ้ง AGB Nielson Media Research เปิดเผยว่า ละครเรื่อง KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 สามารถทำเรตติ้งได้ 15.8% นั่งแท่นอันดับที่ 1 ไปได้สำเร็จ


ในเวลาเดียวกันกับละครเรื่องใหม่ MBC ‘Personal Taste’ ทำเรตติ้งไปได้ 12.5% ตามด้วย SBS ‘Prosecutor Princess’ ทำได้ 8%


‘Cinderella Sister’ เป็นผลงานที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆจากการพลิกบทบาทของ มุนกึนยอง มารับบทสาวร้ายเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวเข้าสู่วงการ เรื่องราวที่ถูกดัดแปลงจากนวนิยาย ‘Cinderella’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การกระทำรุนแรงต่อซินเดอเรลล่าที่เกิดจากแม่และพี่สาวคนใหม่ ภายหลังซินเดอเรลล่าได้วางแผนแก้แค้นพี่สาวของเธอ ในเรื่องยังมี ชอนจองมยอง ที่เพิ่งจะกลับมารับงานละครหลังจากเสร็จสิ้นการภารกิจรับราชการทหาร รวมถึง แทคยอน สมาชิกวง 2PM ที่เดบิวงานแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ซนเยจิน และ อีมินโฮ สองนักแสดงนำใน ‘Personal Taste’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ พัคแกอิน (รับบทโดย ซนเยจิน) และเกย์ปลอม จอนจินโฮ (รับบทโดย อีมินโฮ) ทั้งคู่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้


คิมโซยอน พัคชีฮู สองนักแสดงนำในเรื่อง ‘Prosecutor Princess’ ทางด้าน คิมโซยอน ที่ได้รับความนิยมจากละครเรื่อง ‘IRIS’ เธอกลับมารับบทบาทเป็นอัยการ เป็นเรื่องราวความรักและการทำงานของ มาแฮรี หญิงสาวที่มีผลคะแนนการสอบด้านกฏหมายอันแสนยอดเยี่ยม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top