Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก อ๊อด อ๊อด เตรียมเฮ!!! คอนเสิร์ตใหญ่ เซอร์ไพรส์เพียบ ครั้งแรกของ ‘เดอะ ริชแมน ทอย’ จัดให้โดยกระทิงแดงและแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ (2010-04-01)

เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่จับมือกัน ความมันส์จึงบังเกิด กระทิงแดงและแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ โทรทัศน์ดนตรีและไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง ร่วมมือกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตให้กับวงร็อคสุดฮ็อตไม่มีใครเกินประจำชั่วโมงนี้ เดอะ ริชแมน ทอย (The Richman Toy) ซึ่งคอนเสิร์ต “กระทิงแดง ภูมิใจเสนอ [V] The Richman Toy คอนเสิร์ต อ๊อดทะลุเป้า” คอนเสิร์ตกลางแจ้ง แต่แสดงในร่ม จะเปิดการแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2553 เวลา 19.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


นายเรืองยศ วิทวัสการเวช ฝ่ายการตลาด บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ เดอะ ริชแมน ทอย เป็นพรีเซนเตอร์ของกระทิงแดง กระทิงแดงได้เลือก เดอะ ริชแมน ทอย ขวัญใจวัยรุ่นขึ้นมาเพราะถือเป็นวงที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์และแนวเพลงที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สิ่งที่ เดอะ ริชแมน ทอย เป็นถือเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นตัวของตัวเอง ทำฝัน ทำเป้าหมายให้เป็นจริง กระทิงแดงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกครั้งนี้เพราะอยากเห็นปรากฎการณ์ที่วัยรุ่นทั่วประเทศ มารวมตัวกัน และมันส์กันสุด ๆ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป้าหมายที่กระทิงแดงอยากพุ่งชนครั้งนี้ คือ มาอ๊อดกันให้พุ่งเป้าไปเลย”


ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แชนแนล [วี] มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เป็นโทรทัศน์ดนตรีและไลฟ์สไตล์ที่อยู่คู่กับคนฟังเพลงชาวไทยมาปีนี้เป็นปีที่ 14 และยังคงมุ่งหวังที่จะนำเสนอความบันเทิงดีๆให้กับแฟนๆแชนแนล [วี] ไทยแลนด์อย่างต่อเนื่อง จากระยะเวลาทั้งหมด 13 ปีที่ผ่านมาแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นมา 3 ครั้งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Million Ways to Love Part 1 Live กับคุณบอย โกสิยพงษ์ ต่อกันด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกกับงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของคุณนภ พรชำนิ ในคอนเสิร์ต Channel [V] Thailand Nop Pornchamni Live Muang Thai & A Man of Smile และเรายังได้จัดคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองไทย นั่นคือวง ดงบังชินกิ กับคอนเสิร์ต Channel [V] Thailand Presents TVXQ! Rising Sun Live in Bangkok 2006 และครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ภูมิใจนำเสนอกิจกรรมดีๆของศิลปินวงร็อคไทยแท้ฝีมือคุณภาพจากค่ายเพลงคุณภาพแถวหน้าของไทยอย่างค่ายสมอลล์รูม สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการจับมือกันเป็นครั้งแรกของกระทิงแดงและแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ รับรองว่าเต็มที่ในเรื่องของแสง สี เสียงกับโชว์เต็มอิ่มของเดอะ ริชแมน ทอย รับประกันความมันส์แน่นอนครับ”


“ในนามของทางค่ายสมอลล์รูม ต้องขอขอบคุณทางเครื่องดื่มกระทิงแดงที่เลือกกลุ่มศิลปิน เดอะ ริชแมน ทอย เป็นพรีเซนเตอร์ และแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ สำหรับการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทางสมอลล์รูมและตัวศิลปินขอรับอาสาในเรื่องของภาคดนตรีที่จะสร้างความมันส์ ความสนุกด้วยความเต็มที่ในการซ้อมของศิลปิน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะทำให้แฟนเพลงที่มาชมได้สนุกไปกับพวกเขาเดอะ ริชแมน ทอย” นายรุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สมอลล์รูม จำกัด กล่าวปิดท้าย


ภายในงานแถลงข่าว นอกจากวงเดอะ ริชแมน ทอยจะมาแสดงมินิ คอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยกันครบวงก่อนที่แฟนๆขาร็อคจะเจอกับความมันส์สุดขีดในวันคอนเสิร์ตจริงแล้ว ยังมีเพื่อนๆศิลปินร่วมค่ายสมอลล์รูมมาให้กำลังใจ 4 หนุ่มเดอะ ริชแมน ทอย  แจ๊บ, กรณ์, เช่ และเอี่ยว กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แทททู คัลเลอร์, ญารินดา, เสลอ, เลมอน ซุป, กรีสซี่ คาเฟ่, โลโมโซนิค, จีน กษิดิษ และจิดา ที่มาพร้อมกับบรรดาวีเจจากแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทั้งวีเจเอก – เอกชัย, วีเจลูกเกด – จิรดา, วีเจแน็ค – ชาลี, วีเจไมเคิล – ศิริชัช, วีเจบาส – ภาณุภัทร์, วีเจแบงค์ – พุฒิพงศ์ และวีเจขวัญ – ศิริขวัญ เรียกได้ว่าได้กำลังใจกันไปเต็มเปี่ยมสำหรับหนุ่มๆทั้งสี่ ทำเอาลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า แคบไปถนัดตาด้วยเหล่าผองเพื่อนและแฟนคลับที่มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่น


งานนี้ ขอบอกว่าแฟนตัวจริงของเดอะ ริชแมน ทอยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงกับคอนเสิร์ตใหญ่เบิ้มเต็มรูปแบบครั้งแรก “กระทิงแดง ภูมิใจเสนอ [V] The Richman Toy คอนเสิร์ต อ๊อดทะลุเป้า” คอนเสิร์ตกลางแจ้ง แต่แสดงในร่ม จองบัตรคอนเสิร์ตได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 500/700/1,000 บาท ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มกระซิบมาว่าเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟนๆได้ลุ้นเพียบ แล้วเตรียมตัวพบกับความสนุกและความมันส์ครบรสโดยเดอะ ริชแมน ทอย 5 มิถุนายนนี้แน่นอน!!!



ผู้บริหารจาก 2 ค่ายยักษ์ เรืองยศ วิทวัสการเวช ฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มกระทิงแดง และม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป แชนแนล [วี] ไทยแลนด์



วีเจแน็คและวีเจไมเคิลจากแชนแนล [วี] ไทยแลนด์



เพื่อนๆร่วมค่ายสมอลล์รูมมาให้กำลังใจ – ศิลปินวงเลมอน ซุป, กรีสซี่ คาเฟ่ และแทททู คัลเลอร์



วีเจลูกเกด จิรดา สัมภาษณ์ความรู้สึกของวงเดอะ ริชแมน ทอย



(แถวบน จากซ้ายไปขวา) อารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่, ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป แชนแนล [วี] ไทยแลนด์, เรืองยศ วิทวัสการเวช ฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มกระทิงแดง,  รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ สมอลล์รูม ถ่ายรูปหมู่ร่วมกับศิลปินวงเดอะ ริชแมน ทอย



ศิลปินวงเดอะ ริชแมน ทอย



ภาพหมู่ร่วมกันระหว่างผู้บริหาร ศิลปินวงเดอะ ริชแมน ทอย เหล่าวีเจจากแชนแนล [วี] ไทยแลนด์และศิลปินจากค่ายสมอลล์รูม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top