Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ-ซงจุงกี เข้าร่วมงานแถลงข่าว ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’ (2010-03-31)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ซงจุงกี (Song Joong Ki) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์งาน ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’


31 มีนาคม 2553 เวลา 17.30 น. เซจงฮลล์ โรงแรมเซจง เขตจุง กรุงโซล พัคชินเฮ และ ซงจุงกี ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’ อย่างเป็นทางการ


ในวันนี้ทั้งสองศิลปินยังได้เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์งานอย่างเป็นทางการอีกด้วยเช่นกัน


พัตชินเฮ และ ซงจุงกี เตรียมเข้าร่วมพิธีเปิดงาน ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’ (29 เมษายน ~ 7 พฤษภาคม) โดยทั้งคู่จะได้เข้าร่วมทำแฮนด์พริ้น, ทำกิจกรรมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ รวมถึงยังจะได้ร่วมสนุกไปกับบรรดาผู้คนที่มาร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้


พัคชินเฮ เคยมีผลงาน ‘Stairway to Heaven’, ‘Heaven’s Tree’, ‘Goong S’, ‘Ggakduki’ ซึ่งเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยบทบาทที่หลากหลายจนกลายเป็นเครื่องพิสูจนถึงความรักที่ได้รับจากผู้คนทุกเพศทุกวัย ในขณะเดียวกันพรสวรรค์ในการแสดงของเธอที่ทุกคนต่างให้การชื่นชม รวมถึงผลงานต่างๆในโฆษณาทางโทรทัศน์ ก็ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘สุดยอดสาวยุคใหม่’ อีกด้วย


ทางด้าน ซงจุงกี มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Frozen Flower’ และละครเรื่อง ‘My Precious Child’ ในปี 2551 เขามีผลงานในภาพยนตร์และละครกับบทบาทที่หลากหลาย โดยเฉพาะกับผลงานละครเรื่อง ‘Triple’ และ ‘Will Snow Fall This Christmas’ ที่ทำให้เขากลายเป็นที่ประจักษ์ในฝีมือการแสดงได้อยากเข้าถึงบทบาท ล่าสุด ซงจุงกี มีผลงานในละครเรื่อง ‘Obstetrician (산부인과)’ กับบทบาทแพทย์หนุ่มที่ทำให้แฟนๆต่างเทความรักให้กับเขาอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’ จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึง 7 พฤษภาคม 2553
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top