Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ‘No!ความบันเทิง’ รายการเพลงปลายสัปดาห์งดเรียบ ‘Music Bank-Music Core-Ingygayo’ (2010-03-31)

ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในชาติ จากเหตุเรือลาดตระเวนของทหารเรือเกาหลีใต้อับปางลงด้วยระเบิดปริศนาที่บริเวณท้ายเรือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนทำให้นายทหารสูญหาย 46 คน ล่าสุด KBS ได้ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมงดออกอากาศรายการบันเทิงรวมถึงการบันทึกเทปลงทั้งหมดชั่วคราว


โดยรายการทางช่อง KBS 1TV ในวันที่ 3 เมษายนอย่าง ‘Saturday Night’, ในวันที่ 4 เมษายน อย่างรายการ ‘Country Boast Song’, ‘Open Concert’ และ ‘Concert 7080’ เตรียมงดออกอากาศพร้อมทดแทนด้วยรายการอื่นๆ


ส่วนช่อง KBS 2TV ประกอบไปด้วย ในวันที่ 1 เมษายน ‘Happy Together’, วันที่ 2 เมษายน รายการ ‘Music Bank’, ‘Invincible Youth’, วันที่ 3 เมษายน รายการ ‘Invincible Saturday’, ‘Star Golden Bell’, วันที่ 4 เมษายน ‘Happy Sunday’, ‘Gag Concert’, ‘Sweet Night’ ต่างก็จะถูกงดออกอากาศพร้อมนำรายการอื่นมาออกอากาศแทนทั้งหมด


ทางช่อง SBS ได้ประกาศงดออกอากาศรายการ วันที่ 3 เมษายน ‘อุดชัทซา’ และวันที่ 4 เมษายน รายการ ‘Ingygayo’ และ ‘Good Sunday (Gold Miss, Family Outing 2)’ ในสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกัน


ในขณะที่ทางด้าน Mnet ก็ประกาศงดรายการ M!Countdown ในสัปดาห์นี้ (1 เมษายน)


ล่าสุด จากการรายงานของสำนักข่าว ยอนฮัป เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 เวลา 16.21 น. (เกาหลี) เปิดเผยว่า MBC ประกาศงดรายการบันเทิงด้วยเช่นกัน ประกอบไปด้วย ‘Golden Fishery’ (31 มีนาคม), ตามด้วย ‘Show! Music Core’ (3 เมษายน) และ ‘ฮาดังซา’ (4 เมษายน) 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top