Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอาจุง จาก 200 Pounds Beauty ตัวจริงของ โคอึนชัน Coffee Prince (2007-08-09)

โอกาสการที่จะพิสูจน์ตัวเองในวงการแสดงกับบทบาทที่จะรับในละครหรือภาพยนตร์นั้น ยังคงเป็นคำถามค้างอยู่ว่ามันจะมาถึงเมื่อไหร่ไหร่ คิมอาจุง (จาก 200 Pounds Beauty) และ ชาอินพโย (จาก May 18) อาจจะรู้สึกเสียดายที่โอกาสดีๆเหล่านั้นต้องหลุดมือพวกเขาไป


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากใน 200 Pounds Beauty คิม ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับบทเป็น โคอึนชัน ในละครเรื่อง “Coffee Prince – ละครที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ด้วยเรตติ้งสูงถึง 30 เปอร์เซ็น” จนกระทั่งเธอได้รู้ว่าต้องแต่งตัวเป็นชาย นั่นหมายถึงคิมจะต้องตัดผมที่ยาวสวยของเธอ ซึ่งผู้จัดการของเธอ คิมอึนจูกล่าวว่า “น่าเสียดายจริงๆ เนื่องจากเธอตอนนี้เป็นนางแบบแชมพู ในสัญญาเขียนไว้ชัดเจนว่าห้ามตัดผมขณะยังอยู่ภายใต้สัญญา”


ทางด้าน ชาอินพโย ก็พลาดโอกาสที่จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระดับชาติอย่าง “May 18” ซึ่งเป็นภาพยนตร์การสังหารหมู่โดยรัฐบาลที่กวางจู เขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับและผู้สร้างมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Mokpo Harbor นั่นทำให้เขาดูเหมาะสมกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปอีก แต่อยู่ดีๆ เขาก็ถูกเปลี่ยนตัวเนื่องจากผู้กำกับตัดสินว่าผมหยิกๆของเขาไม่เหมาะกับบทบาทนี้ซึ่งต้องเป็นคุณครู


ยุนอึนเฮ กับ ซองยบองโฮ เป็นดาราที่ได้รับการคัดเลือกให้รับบทแทนดังกล่าวตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top