Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ สยบข่าวลือปัญหาครอบครัว รัก หรือ เลิก ! (2007-08-03)

ข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับความรักของ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ กับสามี ทากาฮิโร่ ฮิโรซาว่า ว่าทั้งคู่จะไปด้วยกันไม่รอด ก็ต้องถูกสยบไปในทันทีที่พวกเขาออกมาเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปีของนักแสดงสาว พร้อมกับครอบครัวที่อบอุ่น จากการรายงานของ โจเซอิ จีชิน


ฮิโรสุเอะ และ ฮิโรซาว่า ต้องแต่งงานกันในปี 2003 เนื่องจากนักร้องสาวของเราเกิดตั้งท้องขึ้นมา ในขณะที่ข่าวลือแพร่สะพัดในช่วงเดือนที่ผ่านมาว่าทั้งคู่เหมือนจะไปไม่รอด เพราะสามีของเธอนักออกแบบโมเดลมีเงินไม่มากพอที่จะเลี้ยงดูภรรยาและลูก


แต่เสียงข่าวลือเหล่านั้นก็ถูกสยบภายหลังที่ ฮิโรสุเอะ ฮิโรซาว่า และลูกชาย ของพวกเขา ออกมาสังสรรค์ในงานปาร์ตี้เล็กๆ ในเมืองของค่ำคืนวันที่ 25 กรกฏาคม


ฮิโรสุเอะ กับลูกชายเธอเดินทางไปรับสามีที่สถานที่ทำงานและมุ่งหน้าไปที่ผับแห่งหนึ่งในย่านเอบิซึ


“วันนี้เราจะฉลองวันเกิดให้แม่กัน” โจเซอิ จีชิน ถ่ายทอดคำพูดของ ฮิโรซาว่า ในขณะที่เขาพูดกับลูกชายเขาก่อนเดินเข้าไปในร้าน


บรรดาลูกค้าในร้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกคนต่างรู้ว่าดาราสาวและครอบครัวมาฉลองกันในร้านนี้เนื่องจากลูกชายเขาเสียงดังตลอดเวลาขณะที่อยู่ในร้าน


“ฮิโรสุเอะ ป้อนอาหารให้ลูกชายแล้วถามว่าอร่อยหรือเปล่า ทางด้านลูกชายก็ตอบกลับมาอย่างเสียงดัง แต่ว่าเราไม่เห็นว่าเธอคุยกับสามีมากเท่าไรนัก ถ้าพวกเขาคุยกันส่วนใหญ่จะพูดถึงแต่เรื่องลูก” ลูกค้ารายนึงกล่าวกับโจเซอิ “ฮิโรสุเอะ พูดกับลูกในขณะที่ป้อนอาหารเขา ส่วนสามีก็ได้แต่มอง”


หลังจากกินอาหารกันประมาณชั่วโมงนึง ฝ่ายสามีก็เริ่มสร้างความสนุกให้ครอบครัว


“ผมไม่รู้ว่าเขาดื่มหนักไปหรือไม่ แต่เสียงเขาดังมากเลยทีเดียว เขาบอกว่า ‘มาเถอะน่า ไปร้องเพลงกัน ครั้งแรกของลูกด้วยใช่ไม๊เนี่ย’ พร้อมกับชี้ไปที่ลูกชายเขา” ลูกค้าอีกท่านหนึ่งกล่าว


ครอบครัวฮิโรสุเอะ ไปหยุดกันที่ร้านเค้กแถวๆนั้น พร้อมกับซื้อเค้กวันเกิดออกมาจากร้านด้วย จากนั้นพวกเขาก็เข้าไปร้องเพลงในร้านคาราโอเกะกันประมาณ 1 ชั่วโมงและออกมาเรียกแท็กซี่เพื่อกลับไปยังอพาร์ทเม้นท์ในกรุงโตเกียว


โจเซอิ จีชิน กล่าวปิดท้ายว่าเสียงข่าวลือที่เกิดขึ้นคงไม่ใกล้เคียงกับความจริงเลย หลังจากที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันเกิดของนักแสดงสาวคนนี้ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top