Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอาอีกแล้ว !! ยุนอึนเฮ โวย Eight Peaks หวังฮุบเงินในละครเรื่อง Coffee Prince !!! (2007-08-09)

ละคร MBC วันจันทร์-อังคาร เรื่อง Coffee Prince ซึ่งรับบทแสดงนำโดย ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ได้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงถึง 30 เปอร์เซ็น และทุกคนต่างเฝ้ามองถึงการจ่ายเงินค่าตัวดาราที่ อึนเฮ สมควรจะได้รับ จากการทำสัญญาในละครเรื่องนี้เป็นเงินประมาณ 8 แสนบาท


แต่ถ้าหากย้อนกลับไปดูถึงข้อพิพาทระหว่าง Eight Peaks (บริษัทผู้สร้าง Princess Hours) บริษัทต้นสังกัดของยุนอึนเฮ ที่มักจะสร้างปัญหาความไม่สบายใจให้ดาราในสังกัดเช่น คิมจองฮุน ก็เคยขู่ว่าจะฉีกสัญญาทิ้ง รวมไปถึง ยุนอึนเฮ ที่เธอแทบจะทนไม่ไหวจะฉีกสัญญาทิ้งไปอีกคน จากสาเหตุที่เธอต้องการรับบทในเรื่อง Que Sera Sera แต่ต้นสังกัดกลับหาดาราคนอื่นมาแทน ทำให้เธอไม่พอใจอย่างมาก


ก่อนหน้านี้พนักงานในบริษัท Eight Peaks จำนวนมากไม่พอใจนโยบายการบริหารงานของบริษัท ทำให้หัวหอกต้องออกมาก่อตั้งบริษัทเองในนาม Group8 และเดินหน้าผลิตละครเรื่อง Prince Who (นำแสดงโดย เซเว่น ฮออิแจ คังดู และ พัคชินเฮ) จนมีเรื่องราวฟ้องร้องถึงในชั้นศาล


มาวันนี้ Eight Peaks ทำเรื่องอีกแล้วโดยบอกว่า บริษัทต้องการเงินค่าจ้างของเธอทั้งหมดเพราะ ยุนอึนเฮ เซ็นสัญญาในฐานะ “ลูกจ้าง” ของบริษัท


ยุนอึนเฮออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า ถ้าทาง Eight Peaks ไม่หยุดการกระทำเช่นนี้เธอจะฟ้องร้องต่อศาล


อนึ่ง สัญญาทาสของ ยุนอึนเฮ ยังคงเหลืออีก 1 ปีกับบริษัทแห่งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top