Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทหวังซาชินกิ ละครฟอร์มยักษ์ผลงาน แบยงจุน ประกาศวันลงจอที่แน่นอนแล้ว ! (2007-08-08)

ละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "แทหวังซาชินกิ" (เทพเจ้าผู้พิทักษ์ทั้ง 4 ของพระราชา) เตรียมลงจอแก้ว นำแสดงโดยดาราแถวหน้าของเกาหลี แบยงจุน (Bae Yong Joon) ได้กำหนดวันออกอากาศที่แน่นอนแล้วคือวันที่ 10 กันยายน 2550 โดยละครเรื่องนี้ยังได้อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อจำหน่ายไปยังทั่วโลกกว่า 90 ประเทศรวมไปถึง สถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น NHK


ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะถูกเลื่อนจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากในขั้นตอนการตัดต่อไม่สามารถทำได้ทัน เพราะมีการนำคอมพิวเตอร์มาใช้อย่างมาก ซึ่งจนถึงเวลานี้ทำเสร็จไปประมาณ 6 ตอนแล้ว จากการรายงานของ MBC


ละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและเป็นละครที่ใช้งบประมาณมากที่สุดในประวัติศาสตร์ละครเกาหลี โดยถ่ายทำกันในเกาะเชจูทางตอนใต้ของประเทศ ในละครเรื่องนี้จะบรรจงเล่านิทานที่สืบตอนกันมาหลายยุคหลายสมัยซึ่งจะนำไปสู่อีกหลายๆสิ่งที่จะตามมา คล้ายกับละครของ MBC ที่ดังเป็นพลุแตกอย่าง จูมง ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วจนถึงเดือนมีนาคมที่ผ่าน หลายๆคนต่างตั้งหน้าตั้งตาคอยการมาของ แทหวังซาชินกิ กันอย่างไม่กระพริบตา ซึ่งสำหรับละครเรื่องนี้ใช้เม็ดเงินลงทุนสูงถึง 3 หมื่นล้านวอน (1,200 ล้านบาท)


""


ละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของกษัตริย์ ควังเกโด ในยุคโคกูรยอ (37 ก่อน ค.ศ. – ค.ศ. 668) โดยแบยงจุนจะแสดงเป็นตัวละครถึง 3 ตัวละครประกอบไปด้วย ฮวานอุง บิดาของ ดันกุน (ผู้ก่อตั้งอาณาจักร์โคโจซอน) ซึ่งได้รับคำกล่าวว่าเขาเป็นเทพเจ้าที่นำ น้ำ ไฟ โลก และสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตของมนุษย์สมัยโบราณมาให้ จูมง ผู้ก่อตั้งอาณาจักรโคกูรยอ และ กษัตริย์ควังเกโด ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็นกษัตริย์ที่มีพลังอำนาจมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี


แทหวังซาชินกิ สเปเชี่ยล เป็นรายการที่รวบรวมเบื้องหลังการทำงานรวมไปถึงบทสัมภาษณ์ในละครเรื่องนี้ จะออกอากาศในวันที่ 10 กันยายนทางช่อง MBC ก่อนที่จะเริ่มฉาย 3 ตอนแรก (จาก 24 ตอน) ในอาทิตย์แรกเวลา 21.55 น. ในวันที่ 11-13 กันยายน ซึ่งหลังจากนั้นจะฉายเป็นเวลา 2 ตอนต่อสัปดาห์ในทุกวันพุธและพฤหัสบดี


""


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top