Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ ปะทะ NewS ในคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน แฟนๆแห่ซื้อตั๋วเพียบ (2007-08-08)

ดงบังชินกิ (TVXQ) กลุ่มไอดอล และนักร้องของเกาหลี เตรียมจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ที่ไต้หวัน โดยมีการสรุปยอดจำหน่ายตั๋วที่เปิดขายเมื่อวานเป็นเวลา 3 ชั่วโมงสามารถจำหน่ายได้ 6,000 ใบอันเนื่องมาจากในเดือนเดียวกันนั้นเอง นักร้องญี่ปุ่นวง NewS จะมาเปิดคอนเสิร์ตในวันที่ 6 ตุลาคมที่ Taipei Arena ซึ่งทางด้าน TVXQ ก็ไม่ยอมแพ้เตรียมส่ง Super Junior มาเป็นแขกรับเชิญด้วย


คอนเสิร์ตของ TVXQ จะมีขึ้นที่สนามกีฬาชุงชันในกรุงไทเป แฟนๆได้ลงทุนมาต่อแถวก่อนวันจำหน่ายจริงถึง 10 วัน แต่เนื่องจากสนามกีฬาแห่งนี้พึ่งจัดแข่งฟุตบอลรายการใหญ่เสร็จ ทำให้ทางผู้ดูแลไม่ต้องการให้แฟนๆต่อแถวที่หน้าสนามกีฬา แต่ภายหลังจากแถวถูกสลายไปได้อีกซักพักก็กลับมารวมตัวกันอีก มีบางคนที่พยายามจะแซงคิว แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยสันติ


วานนี้เป็นวันแรกที่จำหน่ายตั๋วอย่างเป็นทางการ มีแฟนๆต่อคิวซื้อตั๋วจำนวนมากรวมไปถึงหญิงท้อง แฟนบางคนลงทุนบินไปโตเกียวสองสามวันก่อน เพื่อไปร่วมงานแจกลายเซ็นของวง และบินกลับมาเพื่อมาซื้อตั๋วในงานนี้


เนื่องจากวง NewS จากญี่ปุ่นก็จะจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 6 ตุลาคม ไปพร้อมๆกับ TVXQ จนทำให้แฟนๆของทั้งคู่อาจจะต้องรู้สึกอีดอัด เพราะทั้งสองวงนั้นเป็นศิลปินในสังกัด Avex เหมือนกัน แต่เนื่องจากทั้งคู่มาจากค่ายต้นสังกัดเดียวกันทำให้บรรดาแฟนไม่อยากสร้างอารมณ์ขุ่นเคืองระหว่างกันทั้งสองฝ่าย ในส่วนที่แฟนๆบางคนอาจจะเป็นสาวกของทั้งสองวง ก็ตัดสินใจจะดู TVXQ ก่อนในวันแรก และจะไปดู NewS ในคืนถัดมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top