Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นางฟ้า คิมแทฮี ได้รับคำชมจากทีมงาน … ให้ความรู้สึกเหมือนตอนคังดงวอนไม่มีผิด (2007-08-08)

‘ไม่ต้องพูดถึงความเรื่องความสามารถในการแสดงอีกต่อไป’


คำชมจากปากทีมงานซึ่งได้ร่วมงานกับ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) วัย 27 ปี ในฉากภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ซาอุม (Battle)” ร่วมกับ ซอลกยองกู (Sol Gyeong Gu) ความสุภาพและการถ่อมตัวทำให้เธอได้รับความรักจากทีมงานในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ คิมแทฮี ได้รับการดูแลในระดับซุปเปอร์สตาร์ในขณะที่เธออยู่ในรูปแบบของการถ่ายทำโฆษณา แต่มันก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเธอนั้น ไม่สามารถผ่อนคลายความเครียดในทุกๆครั้งที่เธอต้องเข้าฉากลงได้ เพราะว่ามีเสียงวิจารณ์อย่างมากมายเกี่ยวกับความสามารถในการแสดงของเธอ แต่คิมแทฮีก็ได้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง ด้วยการปลดปล่อยความกลุ้มทั้งหมดในขณะที่เดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งนั่นเองทำให้ทุกคนมีความสุขกับการทำงาน


ทางผู้สร้างกล่าวว่า “มีสิ่งที่น่าขบคิดหลายอย่างจนถึงวันสุดท้ายที่เราถ่ายทำภาพยนตร์กัน มีคำถามจำนวนมากที่ถามเกี่ยวกับความสามารถในการแสดงของ คิมแทฮี คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเหล่านั้นหรอก ถ้าให้ผมเทียบนะ มันเป็นความรู้สึกเดียวกับการปลอดปล่อยในบทบาทการแสดงของ คังดงวอน ในภาพยนตร์เรื่อง Our Happy Time ยังไงยังงั้นเลย ครึ่งหลังของภาพยนตร์การแสดงจะมีพลังมากขึ้นมากๆ คุณเชื่อได้เลย” ผู้สร้างเผยความรู้สึกมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม


ตอนที่คิมแทฮีจบจากมหาวิทยาลัยโซลและได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ มีความเห็นมากมายเกี่ยวกับ ‘ความสามารถในการแสดงซึ่งค่อนข้างแย่เมื่อเทียบกับรูปร่างหน้าตาของเธอ’ แถมยังพ่วงไปถึงภาพลักษณ์ของเธอที่เน้นดวงตาโตๆ กับผลงานอย่าง Forbidden Love, Love Story In Havard รวมไปถึง The Restless ซึ่งภาพเหล่านั้นได้ปรากฏตามเว็บไซต์ท่าต่างๆ มากมายจนมีความเห็นออกมาอย่างต่อเนื่องว่า “สีหน้าเธอไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปคุณค่าเริ่มสูงขึ้น โดยทีมงานได้กล่าวถึงเหตุผลว่า “ให้คิมแทฮีพัฒนาการแสดงของเธอที่เมื่อทุกครั้งที่เธอเปลี่ยนไป เธอจะไม่ต้องมานั่งเสียใจ ทางด้านซอลกยองกูซึ่งถ่ายทำร่วมกับเธอก็กล่าวชมเธอเกี่ยวกับความจริงใจของเธอ ในขณะถ่ายทำทั้งสองมักจะกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ ซอลกยองกู มักจะชอบเรียกเธอว่า “ยอโบ (ที่รัก)” มานั่งที่นี่สิจ๊ะ ซึ่งทั้งสองชอบใช้เวลานอกการถ่ายทำล้อกันเล่นอยู่บ่อยๆ”


หลังจากได้ฝากผลงานความรักชั้นดีกับ คัมอูซอง และ ซอนเยจิน ในละคร SBS เรื่อง Alone in Love ไปแล้ว ผู้กำกับท่านนี้ก็ได้ลงมือสร้างผลงานภาพยนตร์ซิ้นใหม่ BATTLE ซึ่งจะถ่ายทำเสร็จในเดือนสิงหาคม และจะลงโรงในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top