Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจอินซอง พลิกบทบาทในหนังแนวรักร่วมเพศย้อนยุคเรื่องใหม่ (2007-08-08)

ยูฮา ผู้กำกับเรื่อง A Dirty Canival และนักแสดงนำ โจอินซอง (Jo In Sung) เตรียมโคจรกลับมาร่วมงานอีกครั้งในภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ ที่ถูกจัดขึ้นในช่วงยุคอาณาจักรโคยอ โดยเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักร่วมเพศ


โจอินซอง ปฎิเสธบทภาพยนตร์และละครที่เสนอเข้ามาไปจำนวนหนึ่งเพื่อมารับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับท่านนี้ โดยจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนมีนาคมปีหน้า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะต้องไปรับใช้ชาติ สำหรับชื่อของภาพยนตร์จะมีการประกาศภายหลัง


ผู้กำกับยูกล่าว “ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงเมื่อตอนสมัยโคยอครับ ส่วนชื่อผมยังไม่ได้คิดเลย แต่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักสองชายหนึ่งหญิงครับ”


เขากล่าวเสริม “ภาพยนตร์นี้เป็นเรื่องที่ 5 ของผม แต่ผมอยากเปลี่ยนแปลงบ้างเลยตัดสินใจทำภาพยนตร์แนวย้อนยุค ถึงผมจะไม่ค่อยรู้สึกสบายกับมันก็ตามทีเถอะ แต่ผมก็อยากจะลองทำอะไรที่ฝืนความรู้สึกพวกนั้นดูบ้าง จริงๆแล้วนี่มันเป็นสิ่งท้าทายอีกอย่างนึง ที่ผมจะต้องเจาะไปถึงแก่นของความเป็นเมโลดราม่าให้ได้”


ผู้กำกับยูได้รับคำชมจากบรรดานักวิจารณ์ บทรีวิวภาพยนตร์ และผู้ชมว่าเขาทำภาพยนตร์ได้กวนประสาทถึงแก่นแถมยังเข้าถึงความดิบเถื่อนในธรรมชาติของมนุษย์ได้อีกด้วย


ภาพยนตร์เรื่องนี้ โจอินซอง จะรับบทเป็นนักรบในยุคโคยอ โดยมีนักแสดงชายและหญิงอีกคนนึงซึ่งจะเขียนบทให้คู่กันไป และยังมีฉากความรักที่เกิดในเพศเดียวกันซึ่งจะเล่าไปอย่างแนบเนียน ผู้กำกับกล่าวว่ามันเป็นเรื่องความรักของผู้ชาย สำหรับตัวละครอีกสองตัวนั้นยังไม่มีการคัดเลือกแต่อย่างใด


ฉากในภาพยนตร์ทั้งหมดจะเสร็จสิ้นตอนสิ้นเดือนสิงหาคม ส่วนทางด้านโจอินซองก็กำลังเข้ารับการฝึกการใช้ศิลปะการต่อสู้เพื่อใช้ในบทนี้อยู่


โจอินซองกล่าว “หลังจากภาพยนตร์เรื่อง A Dirty Canival ผมก็ตัดสินใจที่จะร่วมงานกับผู้กำกับยูอีกครั้ง ผมต้องเรียนรู้การขี่ม้า และศิลปะการต่อสู้ ซึ่งจะเริ่มในเดือนนี้เพื่อใช้ในการแสดงของผม”


เขากล่าวเสริม “ผมยังไม่ทราบในรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก แต่ผมเชื่อเขา ผมจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆของผม และให้ทุกคนได้เห็นว่าผมจะเป็นนักแสดงได้ดีเพียงใด”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top