Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ … ฉันได้ความรักอย่างมากถึงแม้ว่าฉันจะไม่สวยเลิศก็ตามที (2007-08-06)

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสัมภาษณ์ ยุนอึนเฮ เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมาที่กองถ่ายละคร Coffee Prince
สิ่งแรกที่ผมได้ยินดังออกมาจากกองถ่ายคือเสียงของอึนเฮตะโกนว่า “เฮ้ วันนี้ถ่ายเสร็จก่อนเวลา ไปกินข้าวกันเถอะ!!”
ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้ยุนอึนเฮจะรับบทเป็นสาวทอมบอย แล้วก็เห็นได้ชัดว่าถึงแม้จะนอกเวลาการถ่ายทำเธอก็ยังมีลักษณะเหมือนอึนชันอยู่ดี วันนั้นเธอเดินเข้ามาทักทายผมด้วยท่าทางอาดๆอย่างมั่นใจ


นักข่าว : คุณรู้สึกอย่างไรที่ได้รับเสียงคำชมจากทั้งผู้กำกับและผู้ชม เช่น “อึนเฮมีการแสดงที่ดีขึ้นมาก” หรือ “อึนเฮกลายเป็นนักแสดงสาวที่ดูคมเข้มหัวไว”
ยุนอึนเฮ : อ๊าา…ฉันต้องขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูฉัน จริงๆแล้วในละครเรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันสวยขึ้นเท่าไหร่หรอก แต่ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ คนส่วนใหญ่เห็นว่าอึนชันนั้นน่าเอ็นดู นั่นเลยทำให้ฉันได้ความรักอย่างมากมายจากตัวละครที่น่าเอ็นดูตัวนี้


นักข่าว : คุณรู้สึกอย่างไรที่ต้องรับบทเป็นอึนชัน ที่เธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย ?
ยุนอึนเฮ : มันเป็นความจริงที่ว่าฉันก็รู้สึกหนักๆอยู่บ้างในการเล่นบทนี้ แต่ต้องบอกว่าที่ฉันสามารถเล่นบทอึนชันได้ดีนั้น ก็เพราะได้รับความช่วยเหลือจากผู้กำกับและเพื่อนนักแสดง (ยิ้ม) คุณก็รู้นะว่าใคร ก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ ทีมงานและฉันต้องค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ชายแสดงท่าทางและการพูดในทุกรายละเอียดจริงๆ แต่นั่นแหละ เราก็ยังคงไม่ลืมว่าฉันและอึนชันนั้นยังเป็นผู้หญิงอยู่ แล้วผู้ชมก็ยังรู้อีกด้วยว่าอึนชันและฉันก็เป็นผู้หญิงแท้ๆ มันเลยทำให้ยากมากๆในการรวมเอาส่วนผสมของเสน่ห์หญิงและความเป็นแมนของชายมาไว้ในตัวละครอึนชันตัวนี้ ผลสุดท้ายฉันก็เลยรู้สึกได้ว่าผู้ชมรักละครเรื่องนี้ด้วยความเอ็นดูในตัวอึนชันจริงๆ



นักข่าว : ตอนนี้ละครก็ฉายมา 10 ตอนแล้ว คุณว่าฉากไหนเป็นฉากที่อยู่ในความทรงจำของคุณ หรือฉากไหนเป็นฉากโปรดของคุณ ?
ยุนอึนเฮ : ถึงแม้ว่าตอนนี้ละครจะฉายมาเกินครึ่งเรื่องแล้ว และผู้ชมหลายคนก็มีฉากที่ชอบๆอยู่ในใจหลายฉากก็ตามที แต่ฉันจะบอกอะไรคุณให้นะ มันยังมีหลายๆฉากที่คุณต้องชอบอีกแน่นอน แล้วก็ตั้งแต่ตอนที่ 11 นี้เป็นต้นไป จะมีฉากเศร้าๆเยอะเลยล่ะ


นักข่าว : ฝากอะไรถึงผู้อ่านหน่อยครับ
ยุนอึนเฮ : อีกครั้งนะคะ ฉันต้องขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มาดูละครเรื่อง Coffee Prince ถึงแม้เวลาออกอากาศไม่ใช่วันหยุดก็ตามที แล้วก็มันจะเยี่ยมมากถ้าคุณจะติดตามอึนชันและฉันต่อไปเรื่อยๆนะคะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top