Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยองอุงแจจุง (TVXQ!) ยืนยันเข้าร่วมในละครญี่ปุ่น ‘Sunao Ni Narenakute’ เรียบร้อยแล้ว (2010-03-09)

ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) เตรียมเดบิวในละครญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2553 หนังสือพิมพ์ซันเคอิรายงานว่า ยองอุงแจจุง เตรียมมีผลงานละครทางช่อง Fuji TV เรื่อง ‘素直 に なれなく て (Sunao Ni Narenakute)’ ซึ่งเตรียมออกอากาศในเดือนเมษายนนี้


‘Sunao Ni Narenakute’ ที่กำลังเตรียมออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ เป็นผลงานละครของ คิทากาวะ เอริโกะ ซึ่งเคยประพันธ์บทภาพยนตร์เรื่อง ‘Postman of Heaven’ ที่แจจุงเคยรับบทร่วมกับฮันฮโยจูมาก่อนหน้านี้


หนังสือพิมพ์ซันเคอิเปิดเผยคำพูดของทีมงานละครกล่าว “ยองอุงแจจุงเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีตัวตนจนทุกคนไม่สามารถละสายตาจากเขาได้ อย่างไรตามตัวจริงแล้วเขาเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ขันมากครับ บทบาทนี้เราเขียนขึ้นมาเพื่อเขาเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้านแจจุงเปิดเผยว่า “การทำงานในครั้งนี้มันแตกต่างออกไปจากงานที่ผมเคยทำอยู่ครับ ดังนั้นจึงค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควร ผมจะพยายามทำงานด้วยความสนุกร่วมกับนักแสดงทุกคนในเรื่องนะครับ” เขากล่าวความรู้สึก


ผลงานละครเรื่องนี้ ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น  นากายามา เอตะ, อูเอโนะ จูริ โดยทั้ง 5 คนจะได้มาพบกันผ่านทางเว็บไมโครบล้อคที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง ทวิตเตอร์ (Twitter) จนได้มาสานความสัมพันธ์ในแบบมิตรภาพและความรักร่วมกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top