Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว Brown Eyed Girls เผยอัลบั้มภาพฉีกกฏเทพนิยายสุดอำมหิต (2010-03-08)

ไอดอลผู้ใหญ่ ‘Brown Eyed Girls’ เผยเสน่ห์ให้แฟนๆได้ชมกันในหัวข้อ ‘เทพนิยายอำมหิต-สารแห่งความยั่วยวน’ ในนิตยสาร CJ Premium TV Magazine ‘Hello TV’ ฉบับเดือนมีนาคม 2553


นารึช่า (Narsha) เป็นเจ้าหญิงสโนว์ไวท์, กาอิน (Ga In) เป็นซินเดอเรลล่า, เจอา (JeA) เป็นเจ้าหญิงเอลิซ่าจากเรื่องเจ้าชายหงส์, มีรโย (Miryo) เป็นเจ้าหญิงราพันเซล (Rapunzel) ทั้ง 4 สาวได้มาสวมบทบาทจากตัวละครในเทพนิยาย ซึ่งเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากตอนเป็นนักร้องไปอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะกับดวงตาที่ดูดำและน่ากลัวก็ทำให้อัลบั้มภาพชุดนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก


Brown Eyed Girls ปรากฏตัวในอัลบั้มภาพพร้อมกับเผยให้เห็นเสน่ห์การแปลงโฉมเป็นตัวละครในเทพนิยายต่างๆในรูปแบบเสน่ห์เฉพาะของพวกเธอเอง ในขณะเดียวกันทีมงานยังได้เปิดเผยถึงความแปลกและสนุกสนานที่สัมผัสได้จากกองถ่ายในระหว่างการถ่ายทำอัลบั้มในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


พวกเธอไม่ใช่เจ้าหญิงที่ต้องการมองหาแต่เพียงเจ้าชาย แม้ว่าจะไม่มีเจ้าชายอยู่ข้างกาย แต่พวกเธอก็สามารถเจิดจรัสผ่านสไตล์หม่นๆแบบ ‘ดาร์กปรินเซส (Dark Princess)’ ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าทั้ง 4 สาวจะไม่ใช่นางแบบอาชีพ แต่จากการที่พวกเธอสามารถแสดงอารมณ์ผ่านสีหน้าและดวงตาที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ทำเอาทีมงานทุกคนต่างให้การชื่นชมพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


การแต่งหน้าสไตล์สโมกกี้สุดเข้มที่เน้นดวงตาและปากสีดำตัดกับผิวที่ดูซีด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่คุ้นเคยกับสมาชิกทั้ง 4 พวกเธอเปิดเผยว่า “เป็นเสน่ห์ที่ดูแปลกๆดีค่ะ” ในขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่าสมาชิกทุกคนจะปลื้มกับการถ่ายภาพตัวเอง (เซลฟ์คา) ภายในกองถ่ายกันอย่างสนุกสนาน


ในเวลานี้กาอินได้นำภาพที่เธอถ่ายในกองถ่ายอัพโหลดขึ้นเป็นภาพหลักในมินิโฮมเพจของตัวเอง ส่วนทางด้าน เจอา ก็ได้อัพเดทภาพขึ้นไปในเว็บจนทำเอาแฟนๆจำนวนมากต่างให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง


ทางด้านแฟนคลับที่ได้เห็นภาพผ่านในมินิโฮมเพจของพวกเธอก่อนหน้านี้เผย “สวยเหมือนตุ๊กตาเลย” “เป็นผลงานอัลบั้มภาพที่วิเศษมาก” ต่างกล่าวชื่นชม


สำหรับนิตยสารฉบับนี้จะจัดส่งผลให้ฟรีกับสมาชิก VIP ของ Hello TV โดย CJ Premium TV Magazine ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้มีแฟนคลับของ Brown Eyed Girls จำนวนมากโทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดนิตยสารฉบับนี้


Brown Eyed Girls เข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพชุดนี้ โดยไม่ได้คิดว่ามันคืองานถ่ายภาพธรรมดาทั่วไป แต่พวกเธอคิดว่างานชิ้นนี้มันคืออัลบั้มภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นศิลปะ ถึงแม้ว่าพวกเธอที่เป็นถึงไอดอลหญิงแต่กลับต้องมาเผยภาพลักษณ์ในด้านที่ดูหม่นหมอง แต่ทั้งหมดก็ทำงานครั้งนี้ด้วยความยินดี แม้ว่าในบางช็อตอาจจำเป็นต้องเปิดเผยร่างกายบางส่วน แต่พวกเธอก็มุ่งมั่นกับงานโดยไม่มีการเกี่ยงงอนใดๆ


โดยเฉพาะกับทางด้าน กาอิน ที่ใช้เวลาในการถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้นานที่สุดเธอได้เผยให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างแรงกล้าที่จะร้องขอให้ทีมงานถ่ายภาพใหม่ให้ออกมาดีที่สุด จนทำให้ทางกองบรรณาธิการอย่าง คิมซอฮี ได้เอ่ยปากชื่นชมเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อีกทั้งเมื่อทีมงานถาม กาอิน เกี่ยวกับเรื่องของสามี โจควอน (Jo Kwon) ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เธอก็ได้สารภาพว่าแม้กระทั่งแม่ของเธอยังอยากให้เธอลองคบกับเขาในชีวิตจริงด้วยเช่นกัน ทางด้านคนรอบตัวกาอินก็เช่นกัน หวังว่าโจควอนจะได้กลายเป็นคนรักในชีวิตจริงของเธอกันอย่างถ้วนหน้า เธอรู้สึกมีความสุขกับความสนใจและการสนับสนุนจากทุกคน พร้อมกับเผยให้เห็นรอยยิ้มอย่างอายๆ


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top