Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM ทุ่มเงิน 200 ล้านวอน ผลิตมิวสิคดราม่าเพลงใหม่ พร้อมเปิดตัว 15 มีนาคมนี้ (2010-03-08)

2AM เตรียมรีเทิร์นผลงานเพลงใหม่พร้อมทุ่มงมผลิตมิวสิคดราม่ากว่า 200 ล้านวอน (5.77 ล้านบาท)


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ 2AM เตรียมเปิดตัวในวันที่ 15 มีนาคม 2553 เวลา 20.00 น. ซึ่งเรียกว่าเป็นวัน ‘2AM DAY’ โดยจะเปิดให้แฟนๆชมเพียง 1 รอบเท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ CGV ในอับกุจอง


ถึงแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบันจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อวงการเพลง แต่ 2AM ก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายตะลึงกับเม็ดเงินที่ทุ่มให้กับการผลิตมิวสิคดราม่าฟอร์มยักษ์ครั้งนี้กว่า 200 ล้านวอน ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ 2AM พวกเขาเตรียมมาเผยภาพลักษณ์ที่เจิดจรัสในมาดของไอดอลที่สวมบทบาทต่างๆให้แฟนคลับได้สัมผัสกัน


สำหรับมิวสิคดราม่าในเพลงใหม่ของ 2AM เตรียมตัดต่อออกมาเป็นมิวสิควีดีโอในเวอร์ชั่นปกติด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงเนื้อหาในมิวสิคดราม่าที่เกี่ยวกับมิตรภาพและการเดินทางของวัยรุ่นอย่างเต็มที่ ส่งผลให้การชมเวอร์ชั่นเต็มนั้นก็ยังคงมีความจำเป็นเช่นเดียวกัน บรรดาสมาชิก 2AM ทั้ง 4 คนเตรียมมาอวดความสามารถในมาดของนักแสดง กับบทบาทของ คลับ DJ (โจควอน), นักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ (ชางมิน), นักกีฬาปั่นจักรยาน (ซึลอง) และนักกีฬ่าเบสบอล (จินอุน) ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกัน 2AM ก็ยังได้จัดกิจกรรมผ่านทางบล็อค YOZM ใน Daum เพื่อให้แฟนๆร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีโดยจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมมิวสิคดราม่าเวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งในงานเปิดตัวมิวสิคดราม่าที่ผสมผสานไปกับการโชว์เคสเพลงใหม่ของ 2AM ในครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆอีกด้วย


อนึ่ง ในวันที่ 15 มีนาคม 2553 แฟนๆจะได้สัมผัสกับเพลงใหม่ของ 2AM เป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเปิดตัวเพลงในวันที่ 16 มีนาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top