Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมร่วมแจมเพลงประกอบละคร ‘IRIS Season 2 – Athena: Goddess of War’ (2010-03-08)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘IRIS Season 2 – Athena: Goddess of War’


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากมีการประกาศรายชื่อนักแสดงอย่าง จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ที่จะได้เข้าร่วมในภาคต่อละคร ‘IRIS Season 2 – Athena: Goddess of War’ ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า โซนยอชิแด เตรียมเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


แทวอนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผู้ผลิตเปิดเผยว่า “เราคาดหวังว่าการที่โซนยอชิแดซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีและเอเชีย ซึ่งกำลังจะได้มาร่วมมือกับละคร ‘Athena’ ของเรานั้น พวกเธอจะสามารถปลดปล่อยพลังและสร้างปรากฏการณ์ได้อย่างแน่นอน” เสริม “นอกจากนี้เรายังมีแผนให้สมาชิกในโซนยอชิแดมารับบทบาทสำคัญในละครเรื่องนี้ด้วยเช่น” เขากล่าว


ถึงแม้ว่าการร่วมงานของ โซนยอชิแด ในเพลงประกอบละครในครั้งนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแนวเพลงที่พวกเธอจะได้ขับร้อง แต่เมื่อย้อนกลับไปมองความนิยมในเพลงประกอบละคร ‘IRIS’ ภาคแรก ซึ่งได้ขับร้องโดย แบกจียอง (Baek Ji Young), ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon), คิมแทอู (Kim Tae Woo), บิ๊กแบง (BIGBANG), ซออินยอง (Seo In Young) ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองต่อการร่วมงานกับโซนยอชิแดในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการเฟ้นหาตัวนักแสดงนำหญิงใน ‘Athena’ โดยมีแผนที่จะออกอากาศภายในเดือนมิถุนายนนี้ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมงานเพื่อยกกองกันไปถ่ายทำที่ประเทศอิตาลีและสวิสเซอร์แลนด์ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top