Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Shi Won) อวดกล้ามท้องใน SBS ‘Oh! My Lady’ เผยเคล็ดลับ ‘ผมกินแต่อกไก่’ (2010-03-08)

ชเวชีวอน (Choi Shi Won) ทุ่มเทให้กับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อในผลงานละครเรื่องใหม่


ชเวชีวอน กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง SBS ‘Oh! My Lady’ และการที่จะทำให้สามารถรับบทบาทของดาราแถวหน้าสุดฮ็อตในเรื่องได้อย่างสมจริง ทำให้เขาแทบจะต้องกินอกไก่เป็นอาหารหลักกันเลยทีเดียว


SBS ‘Oh! My Lady’ เตรียมออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Stars Falling From the Sky’ เริ่มตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคม 2553 เป็นละครที่เกี่ยวกับผู้จัดการดารา (รับบทโดย แชริม) ซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคน โดย ชเวชีวอน นั้นจะรับบทเป็นดาราหนุ่มในบทบาทของ ซองมินอู


ชเวชีวอน เผย “ในบทบาทของมินอูที่ผมต้องรับเล่นนี้เขาจะต้องเป็นดาราดังที่มีหุ่นดีและมีกล้ามเนื้อหน้าท้องด้วยครับ ดังนั้นทำให้อาหารส่วนใหญ่ที่ผมกินในตอนนี้คืออกไก่ครับ แล้วก็จะเน้นการออกกำลังเพื่อสร้างกล้ามเนื้อด้วยครับ” เสริม “ด้วยเหตุนี้มันเลยทำให้ผมน้ำหนักลดไป 8 กิโล แถมยังมีกล้ามท้องที่เห็นได้ชัดด้วยครับ มันช่วยผมมากเลยกับการที่ต้องสวมบทบาทเป็นมินอูในครั้งนี้”


เขากล่าวต่อ “ตื่นเต้นครับกับบทบาทนักแสดงนำในครั้งแรก โดยเฉพาะกับการที่ต้องรับบทเป็นดาราระดับท็อปแถมยังมีนิสัยจู้จี้เอาใจยากแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ” เสริม “แต่ว่าในวงซุปเปอร์จูเนียร์ก็มีสมาชิกที่รับงานแสดงก่อนผมอย่างพี่ฮีชอลและคิบอมครับ ซึ่งพวกเขาทำให้ผมหายเครียดลงไปได้เยอะเลย พวกเขาแนะนำเรื่องต่างๆว่าควรจะทำอย่างไร ซึ่งผมก็ตั้งใจฟังมากเลยครับ ผมอยากขอบคุณทั้งสองคนจริงๆครับ” เขากล่าว


สุดท้ายชเวชีวอนอธิบายว่าเพราะเหตุใดทุกคนถึงตอนดูละครเรื่องนี้ “สำหรับพวกเราบรรดานักแสดงแค่ได้เห็นบทละครเรื่องนี้ก็มีความสุขแล้วครับ” เสริม “ตอนนี้พวกเราก็กำลังเริ่มสัมผัสความอบอุ่นในฤดูใบไม้ร่วงแล้ว ผมก็อยากจะให้ผู้ชมทุกคนที่ได้ชมละครของเรารู้สึกมีความสุขและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเช่นกันครับ” เขากล่าว


เตรียมพบกับ แชริม ชเวชีวอน อีฮยอนอู พัคฮันบยอล มุนจองฮี ฯลฯ ได้ในละครเรื่อง SBS ‘Oh! My Lady’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 22 มีนาคม 2553 เวลา 20.40 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top