Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ชวน f.cuz ถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นสินค้าออนไลน์ ‘T-ARA DOT COM’ (2010-03-08)

ฮโยมิน (Hyo Min) อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมกับสมาชิกวง f.cuz แปลงโฉมเป็นคู่รักในผลงานชิ้นใหม่


ในระหว่างที่ ทีอาร่า ได้ร่วมกันบันทึกเทปรายการ Ongamenet, OnStyle ‘T-ARA DOT COM’ พวกเธอได้แปลงโฉมเป็นสไตล์ลิสเตรียมเสื้อผ้าสำหรับถ่ายทำอัลบั้มภาพแคตตาล็อคในร้านค้าออนไลน์ของตนเอง


คอนเซ็ปต์อัลบั้มภาพชุดนี้พวกเธอต้องการทั้งความเรียบง่ายและความน่ารัก ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ได้เลือกนายแบบชายอย่างศิลปินวง f.cuz มาร่วมถ่ายอัลบั้มภาพในสไตล์ของคู่รักนั่นเอง


ก่อนหน้าที่ อึนจอง จะเดบิวเป็นศิลปินในวง T-ARA เธอและหัวหน้าวง f.cuz อย่าง จินอน ก็เคยได้ร่วมงานกันในมิวสิควีดีโอของ SG Wannabe มาแล้ว ด้วยเหตุนี้การกลับมาร่วมงานอีกครั้งของทั้งคู่ก็ได้เผยให้เห็นบรรยากาศแห่งความอบอุ่นภายในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


แต่ในอีกด้านหนึ่งอย่างคู่รักระหว่าง อียู แห่ง f.cuz และ ฮโยมิน ก็เผยให้เห็นอาการประหม่าเป็นอย่างมากในระหว่างการถ่ายทำ จนทำเอาเพื่อนๆในวงถึงกับดุว่า “แล้วแบบนี้จะทำให้คนอื่นเชื่อได้ยังไงว่าพวกเธอเป็นคู่รัก?”


อนึ่ง ในระหว่างที่ ทีอาร่า เตรียมตัวเพื่อทำภารกิจเฟ้นหานายแบบสำหรับถ่ายอัลบั้มคู่รักในครั้งนี้ พวกเธอก็ได้พยายามติดต่อกับเพื่อนๆในวงการในแบบทุ่มกันสุดตัว จนได้รับเสียงเชียร์จากทีมงานได้เป็นอย่างมาก พวกเธอโทรไปหาศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น คิมแทอู (Kim Tae Woo), 2AM, MBLAQ ฯลฯ ซึ่งทางด้านฮโยมินที่โทรไปหาโจควอนแห่ง 2AM เพื่อร้องขอให้เขามาเป็นนายแบบให้นั้น โจควอน ตอบกับเธอว่า “ถ้าผมไปทำ ผมคงต้องโดนภรรยา(กาอิน)วีนแน่นอนครับ” เขาเผยเหตุผลที่ต้องปฏิเสธงานนี้ไป


เทปนี้ออกอากาศ 10 มีนาคม 2553 เวลา 21.00 น. ทาง Ongamenet และออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 11 มีนาคม 2553 ทาง OnStyle

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top