Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) กระชากภาพลักษณ์ แปลงโฉมสาวร้ายใน ‘Cinderella Sister’ (2010-03-08)

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เตรียมกระชากภาพลักษณ์ ‘น้องสาวเกาหลี’ สวมบทบาทตัวร้ายเป็นครั้งแรก


8 มีนาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Yeo Yoo Man Man’ ได้เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายละครเรื่อง ‘Cinderella Sister’ ซึ่งจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Chuno’


ในวันนี้มุนกึนยองมาพร้อมกับการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาขอบหนาในแบบสโมกกี้ให้สัมผัสทางด้านสายตาที่รุนแรง โดยในละครเรื่อง ‘Cinderella Sister’ มุนกึนยองจะรับบทเป็นพี่สาวของซินเดอเรลล่า ซึ่งจะเป็นการรับบทร้ายเป็นครั้งแรกของเธอด้วยเช่นกัน มุนกึนยอง พูดถึงบทบาทของตัวเองกล่าว “เป็นเด็กที่แย่ค่ะ” เสริม “เธอเป็นตัวละครที่ไม่ได้รับความรักค่ะ ทำให้แทนที่เธอจะโหยหาหรือเรียกร้องในความรัก แต่มันยิ่งทำให้เธอปิดกั้นตัวเองและปฏิเสธทุกอย่าง เป็นเด็กที่โดดเดี่ยวมากค่ะ” เธออธิบาย


ในขณะที่ มุนกึนยอง ซึ่งต้องประกบกับหนุ่มนักแสดงอย่าง ‘แทคยอน (Taecyeon)’ แห่ง 2PM ที่รับงานแสดงเป็นครั้งแรกในบทบาท ‘ดอกทานตะวันของอึนโจ’ อย่าง ‘จองอู’ มุนกึนยอง เผย “ตัวจริงของแทคยอนเขาเป็นคนที่สุภาพมากค่ะ” เธอกล่าว


มุนกึนยอง ได้รับความสนใจจากแฟนๆในบทของตัวในละครเรื่อง ‘Cenderella Sister’ โดยเป็นละครที่ดัดแปลงและตีความใหม่จากนิยาย ‘Cenderella’ ให้เข้ากับยุคศตวรรษที่ 21 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับลูกของแม่เลี้ยงซินเดอเรลล่าอย่าง อึนโจ (รับบทโดย มุนกึนยอง) ที่เมื่อเธอได้ย้ายเข้ามาในบ้านหรูและได้พบกับ ซินเดอเรลล่า (รับบทโดย ซออู) เธอก็ได้กอบโกยและสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง


KBS 2TV ‘Cenderella Sister’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top