Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เผยชีวิตหลังจากคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลง ‘เปลี่ยนรถ-ย้ายหอ-อาหารดีขึ้น’ (2010-03-08)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เผยชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากส่งเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะ


ก่อนหน้านี้ 2AM สามารถคว้าอันดับที่ 1 ช่วง Mutizen Song ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ และ 7 มีนาคม 2553 รวม 2 ครั้ง


7 มีนาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Sweet Night’ โจควอน ถูกพิธีกรถามว่า “หลังจากที่คุณคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงแล้วชีวิตมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปได้” ทางด้าน โจควอน ตอบ “ตอนนี้พวกเราเปลี่ยนรถแล้วก็ย้ายไปหอพักที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยครับ” กล่าวต่อ “แล้วเรายังได้กินอาหารที่ดีขึ้น มื้อละมากกว่า 1 หมื่นวอนด้วยครับ เมื่อก่อนกินแค่ คิมปัป ราคาแค่ 3500 วอนเองครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


โจควอนกล่าวต่อ “ที่หอใหม่ผมก็ยังมีห้องเดี่ยวเป็นของตัวเองด้วยครับ” เมื่อเขากล่าวจบพิธีกรถามว่า “แบ่งห้องกันตามความนิยมในวงการหรือเปล่า?” โจควอนตอบ “ไม่ใช่ครับ เราแบ่งห้องกันตามอายุงานครับ อย่างผมตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัดก็ 8 ปีแล้วครับ ก็เลยได้ห้องเดี่ยวกับซึลองคนละห้อง ส่วนชางมินกับจินอุนอยู่ห้องเดียวกันครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ ในรายการวันนี้โจควอนยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ในความเร็วแบบ 32 เท่าและโชว์การร้องในแบบเทปยืดจนทำเอาคนทั้งห้องส่งหัวเราะกันครืน ความสามารถในการร้องเพลงของโจควอนได้ให้สัมผัสในแบบเดียวกับตอนที่กดเร่งเทปหรือเทปยืดอย่างไม่มีผิดเพี้ยน เรียกได้ว่าเขาก็ได้ทำให้ทุกคนอึ้งไปกับฉายา ‘กั๊บควอน’ ที่ได้มาให้สัมผัสด้วยตนเองกันอย่างถ้วนหน้าอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top