Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเดบิวสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่น หลังได้รับกระแสฮ็อต มิถุนายน-กรกฏาคม นี้ (2010-02-24)

คาร่า (KARA) เตรียมเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นฤดูร้อนปีนี้


หลังจากที่ประสบความสำเร็จในก้าวแรกกับงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าพวกเธอเตรียมบุกตลาดญี่ปุ่นอย่างเต็มตัวภายในเดือนมิถุนายน-กรกฏาคมนี้ ทีมงานเผย “ภายในเดือนมิถุนายนหรือไม่ก็กรกฏาคมพวกเธอจะวางจำหน่ายอัลบั้มแรกที่ประเทศญี่ปุ่นครับ” เสริม “กระแสการตอบรับที่นั่นร้อนแรงกว่าที่เราคาดเอาไว้มากเลยทีเดียวครับ” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 ณ Akasaka BLITZ ประเทศญี่ปุ่น คาร่า เปิดฉากโชว์เคสขึ้นอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พวกเธอก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดโชว์เคส โดยในวันนั้นมีบรรดาผู้สื่อข่าวให้การตอบรับเข้าร่วมงานมากกว่า 100 ชีวิตเลยทีเดียว


เดิมทีงานนี้พวกเธอจะเปิดโชว์เคสเพียง 1 รอบเท่านั้น อย่างไรก็ตามจากการตอบรับของแฟนๆที่ร้อนแรงเกินคาดส่งผลให้ต้นสังกัดได้เพิ่มบัตรเป็นทั้งหมด 2 รอบและก็ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อย ซึ่งท่ามกลางแฟนคลับกว่า 4,000 คน พวกเธอก็ได้ขนเพลงฮิตมาขับร้องไม่ว่าจะเป็น ‘Honey’, ‘Rock U’, ‘Wanna’, ‘Mister’ และ ‘Pretty Girl’ ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


จากกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงเกินคาด ส่งผลให้บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นให้ความสนใจในตัวคาร่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเพียงแค่ในงานโชว์เคสก็มีทีมงานจากบริษัทบันเทิงถึง 5~6 แห่งมารวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคาร่าทั้งหมด และจนถึงตอนนี้ทางต้นสังกัดอย่าง DSP Media ก็เปิดเผยว่ายังคงได้รับการติดต่อจากบริษัทต่างๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง


อนึ่ง คาร่าเพิ่งจะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ ‘LUPIN’ ไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้าเกินความคาดหมาย  ในขณะเดียวกันพวกเธอก็เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top