Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อวสาน พัคแจบอม (Park Jae Bum) แฟนคลับใจสลาย 2PM ไม่มีวันได้เป็น 7 คนอีกตลอดกาล (2010-02-25)

JYP Entertainment เปิดเผยว่าได้ยกเลิกสัญญากับ พัคแจบอม (Park Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ที่ก่อนหน้านี้เขาได้ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้เองจะทำให้ 2PM ไม่มีวันได้กลับมาเป็น 7 คนได้อีกอย่างถาวร


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 กล่าวว่าได้ยกเลิกสัญญากับพัคแจบอมเรียบร้อยแล้ว JYP เผย “เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีข้อเสนอให้พัคแจบอมกลับมาร่วมงานอีกครั้งในอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนปีนี้ ทางด้านพัคแจบอมก็ตกลงด้วยและจะเดินทางกลับมาในทันทีหลังจากวันตรุษจีนเพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวที่จะมีขึ้นในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์ เราได้รับคำยืนยันทั้งหมดว่าแจบอมจะคัมแบ็คในนาม 7 หนุ่ม 2PM ในเดือนมีนาคมนี้” ต้นสังกัดกล่าวว่าได้เตรียมโครงการคัมแบ็คของพัคแจบอมในนามสมาชิก 2PM เอาไว้เรียบร้อยแล้ว


JYP กล่าวต่อ “แต่ทว่าในวันที่ 22 ธันวาคมปีที่ผ่านมา พัคแจบอม ได้โทรศัพท์เข้ามาหาตัวแทนของบริษัทเราอย่างเร่งด่วนพร้อมสารภาพว่าเขามีเรื่องส่วนตัวที่ได้ทำผิดอย่างใหญ่หลวง สิ่งที่แจบอมได้ทำผิดพลาดเอาไว้เมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมาตอนที่ทำกิจกรรม Again and Again ได้กลายเป็นปัญหาขึ้น” เสริม “เพราะว่าเป็นเรื่องราวในชีวิตส่วนตัวของพัคแจบอมทำให้เราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียนั้นได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนั้น เลวร้ายมากกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเดือนกันยายนที่ผ่านมาที่เขาได้ประกาศลาออกจากวง และปัญหานี้จะนำไปสู่ผลกระทบทางสังคมที่รุนแรงมากกว่าครั้งไหนๆอีกด้วย” ต้นสังกัดกล่าว


JYP เผย “เราอยากจะพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับรายละเอียดในปัญหานี้สมาชิกทั้ง 6 คนในทันที แต่ว่าในตอนนั้นสมาชิกทั้งหมดที่กำลังตื่นเต้นถึงข่าวการกลับมาของพัคแจบอมทำให้พวกเขาทำกิจกรรมในช่วงปลายปีในเวทีต่างๆด้วยความสนุกสนาน ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดยังไม่สามารถแจ้งข่าวให้กับพวกเขาได้ในเวลานั้น หลังจากที่กิจกรรมปลายปีทุกอย่างเสร็จสิ้นลง ทั้งหมดก็ได้รับทราบเรื่องราวปัญหานี้กันในวันที่ 3 มกราคม สมาชิกทั้ง 6 คนช็อคกับเรื่องที่ได้ยินมาก ซึ่งหลังจากพวกเขาไตร่ตรองเรื่องราวทั้งหมด 3 วันให้หลังคือในวันที่ 6 มกราคม ทั้งหมดก็ได้มาพูดคุยว่านับจากนี้เป็นต้นไป 2PM จะไม่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับพัคแจบอมได้อีกต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ทางด้านบริษัทเองก็เห็นว่าแจบอมไม่เหมาะกับการทำกิจกรรมในฐานะของคนบันเทิงอีกต่อไปจึงมีมติตัดสินให้มีการยกเลิกสัญญาที่เซ็นกับแจบอมในที่สุด” เขากล่าวว่าสัญญาของพัคแจบอมได้ยุติลงเรียบร้อยแล้ว


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พัคแจบอม มีปัญหาเรื่องข้อความที่เขียนเอาไว้ในอินเตอร์เน็ตจนทำให้เขาต้องประกาศลาออกจากวง 2PM เมื่อเดือนกันยายน 2552 พร้อมเดินทางกลับไปยังซีแอทเติล สหรัฐอเมริกาในทันที ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนคลับ 2PM ก็มีข้อเรียกร้องให้แจบอมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งไปจนถึงการร่วมบอยคอตต์และประท้วงต่างๆเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามล่าสุดที่ต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการยกเลิกสัญญากับแจบอมอย่างถาวรแล้ว ก็ส่งผลให้พัคแจบอมจะไม่สามารถกลับมาเป็นสมาชิกวง 2PM ได้อีกอย่างแน่นอนแล้ว


อนึ่ง ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้ยินข่าวนี้กล่าว “ไม่อยากจะเชื่อ” ต่างกล่าวด้วยความช็อคกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top