Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แปลงโฉมเป็น ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) เผยภาพทรงผม 3 เซ็ต (2010-02-23)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) แปลงโฉมเป็น ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x)


22 กุมภาพันธ์ 2553 ในมินิโฮมเพจของ คิมฮีชอล เขาได้เปิดเผยภาพทรงผมในสไตล์เดียวกับซอลลี่รวมทั้งหมด 3 ภาพ พร้อมกับข้อความ ‘ซอลฮีคือความจริง’


คิมฮีชอล กล่าว "เพื่อเป็นการฉลองอันดับที่ 1 รวม 33 สัปดาห์ของเพลง ‘Sorry, Sorry’ ทำให้เราเลือกโชว์เพลง ‘Chu’ ในคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน มันเป็นเพลงที่เราอยากทำมาตลอด ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และเราทำทุกอย่างให้เสร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว" เขากล่าวบรรยายถึงที่มาที่ไปของโชว์เลียนแบบเพลง ‘Chu’  โดย f(x)


คิมฮีชอล "มีเรื่องให้พิจารณามากมาย ผมที่ชอบอะไรที่เป็นจุดเปลี่ยนลองไปหาชีวอน..แต่ว่า ลูน่า ที่มีกล้ามเนี่ยนะ?" กล่าวต่อ "ถ้าเช่นนั้นพอลองคิดดูคงต้องลองอาวุธลับสาวนักเต้นอย่าง รยออุค ดูสินะ" เขากล่าวอธิบายในระหว่างการเฟ้นหาตัวศิลปินที่จะมารับบทเป็น ลูน่า เพื่อขึ้นโชว์เพลง Chu


กล่าวต่อ "วันหนึ่งผมได้คุยกับซอลลี่ในเรื่องราวต่างๆ ตอนนั้นเธอบอกว่า ‘ฮิฮิ พี่ก็คือฉันนั่นแหละ น่าสนุกดีนะคะ’" เขาเปิดเผยว่าความจริงแล้วเขาได้รับข้อเสนอจากซอลลี่นั่นเอง


คิมฮีชอล "เมื่อก่อนถึงแม้ว่าผู้หญิงจะมาหัวเราะมาร้องไห้แต่ผมก็ไม่สนหรอก บางทีผมอาจจะแก่ขึ้นแล้วก็ได้" กล่าวต่อ "แต่พอผมได้รับแสงสว่างจากพลังแห่งความสุขของซอลลี่ มันทำให้ผมตัดสินใจเปลี่ยนตัวสมาชิกในทันที" เขากล่าว


คิมฮอลชอลยังเปิดเผยรายชื่อสมาชิกในวงที่รับบทเป็นศิลปินในวง f(x) ประกอบไปด้วย ชินดง เป็น วิคทอเรีย, อึนฮยอก เป็นคริสตัล, ดงแฮ เป็น เอมเบอร์ และ รยออุค เป็น ลูน่า นั่นเอง


ด้านแฟนคลับเมื่อได้เห็นภาพกล่าว "น่ารักจัง" "ทรงผมน่ารักมาก" "วันหลังมาโชว์ที่เกาหลีบ้างสิ" ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top