Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) รับบทเกย์ประกบ ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยโปสเตอร์แรก MBC ‘Personal Taste’ (2010-02-24)

ละครเรื่องใหม่ MBC ‘Personal Taste (개인의 취향)’ เปิดตัวภาพสองตัวละครในเรื่อง พัคแกอิน (Park Gae In) และ จอนจินโฮ (Jeon Jin Ho) ที่รับบทโดยสองนักแสดง ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เป็นครั้งแรก


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 บรรดานักแสดงได้ร่วมถ่ายอัลบั้มภาพโปสเตอร์กันที่สตูดิโอใน MBC Dream Center


สำหรับภาพที่เปิดตัวออกมาล่าสุดนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นภาพที่ทั้งคู่นอนอยู่บนเตียงแต่ด้วยความที่ทางฝ่ายชายนั้นเป็นเกย์ จึงทำให้สัมผัสออกมาในแบบเพื่อนที่ให้ความรู้สึกสบายๆและดูน่ารักเป็นอย่างมาก อีกทั้งในภาพที่อยู่บนโซฟาพวกเขาทั้งคู่ก็มาในเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายพร้อมสนุกสนานไปกับการเล่นเกม โดยเฉพาะกับการแสดงอารมณ์ของทั้งคู่ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผู้พบเห็นอาจคิดว่านี่คือการแสดงหรือเป็นเรื่องจริงกันแน่


ผลงานละครเรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายของอีแซอิน ‘Personal Taste’ สำหรับ อีมินโฮ เตรียมรับบทบาทเป็นชายที่มีเป้าหมายเพื่อต้องการเป็นแฟนกับหญิงสาว ส่งผลให้เขาต้องแปลงโฉมเป็นเกย์เพื่อจะได้ใกล้ชิดและกลายเป็นรูมเมทของเธอ ในบทบาทของ จอนจินโฮ (Jun Jin Ho) ชายหนุ่มที่ไม่เคยโกหกแม้แต่ครั้งเดียวในชีวิต กลับต้องพลิกชีวิตมาเป็นหนุ่มเจ้าระเบียบที่มีงานอดิเรกเป็นการรีดผ้า แฟนๆจะได้เห็นเสน่ห์ของเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ยังไม่เคยเห็นจากผลงานที่ผ่านๆมาแต่อย่างใด


MBC ‘Personal Taste’ ออกอากาศ 31 มีนาคม 2553 เวลา 21.55 น.


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top