Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) ปะทะ คงยู (Gong Yoo) ใน ‘COSMOPOLITAN’ (2010-02-23)

เวิลด์สตาร์บี (เรน) ปรากฏตัวในนิตยสารสำหรับผู้ชาย ‘COSMOPOLITAN’


เมื่อเดือนธันวาคม 2550 เรน เคยได้ขึ้นปกนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเวลาผ่านไปพร้อมกับความนิยมในตัวเรนที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เขาก็ได้กลับมาปรากฏตัวบนปกนิตยสารฉบับนี้อีกครั้ง ในขณะเดียวกันเขายังกล่าวด้วยว่า "เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆเลยนะครับ" พร้อมเสียงหัวเราะ


หลังจากประสบความสำเร็จทั้งในมาดนักร้องและยังมีงานแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง ‘Ninja Assassin’ เรนเปิดเผยว่า "ผมอยากจะลองรับบทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบ Al Pacino ในเรื่อง Scarface ดูสักครั้งครับ" เขากล่าวพร้อมทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความรักที่มีต่อการแสดงอย่างเต็มเปี่ยม


เพื่อความสำเร็จทำให้เขาต้องแลกกับชีวิตและเวลาส่วนตัวของเขาไปด้วย เรนกล่าวถึงเรื่องนี้ "ผมมีความสุขในงานของผมในเวลานี้ครับ ถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านี้มันอาจจะดูเหมือนว่าบั่นทอนเวลาในชีวิตส่วนตัวของผมไป แต่มันคือสิ่งที่ผมเลือกครับ ผมไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยครับ" เขากล่าวพร้อมยิ้ม


ในขณะเดียวกันทางด้าน คงยู ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้ปรากฏตัวใน ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับนี้เช่นกัน


คงยู เผย "เพียงชั่วพริบตาเดียวที่ผมกลับมาจากการเป็นทหารทุกอย่างรอบตัวผมมันเปลี่ยนไปหมดเลยครับ" เสริม "การได้กลับมาหน้ากล้องอีกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกกลัวนิดๆครับ ตอนนี้ผมยังคิดหนักอยู่เลยว่าจะกลับมาให้ผู้ชมเห็นผมในภาพลักษณ์แบบไหนดี" เขากล่าว


อนึ่ง พบกับทั้ง 2 หนุ่มได้ในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับเดือนมีนาคม 2553


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top