Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับมึน 2AM งดโผล่เทปพิเศษ 200 ตอน ‘Music Core’ แต่เพลงคู่ โจควอน-กาอิน ขึ้นโชว์ได้? (2010-02-18)

2AM กับเพลงใหม่ ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ไม่สามารถไปสู่ฝันได้ในรายการเพลงสถานีโทรทัศน์ MBC


ย้อนกลับไปตั้งแต่ 2AM วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ในวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้คัมแบ็คในรายการเพลง KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygao’ มาอย่างต่อเนื่อง แต่กลับไม่ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ แม้แต่ครั้งเดียว


การที่ 2AM ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ โดยไม่มีเหตุผลใดๆ ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับเทปพิเศษฉลองตอนที่ 200 ของรายการ ‘Show! Music Core’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างชี้ว่าพวกเขาอาจจะมีโอกาสได้ปรากฏตัวในรายการเทปนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า 2AM จะไม่ได้ขึ้นโชว์แต่อย่างใด


ทีมงาน ‘Music Core’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ กล่าว “2AM จะไม่ปรากฏตัวในเทปพิเศษตอนที่ 200 ครับ” เมื่อถูกถามว่ามีเหตุผลอะไร ทางสถานีกล่าว “ไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษ”


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบางกลุ่มก็ตั้งข้อสังเกตว่าหรือนี่จะเป็นข้อบาดหมางจาก MBC หลังจากที่โจควอนไปปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Family Outing 2’ จนทำให้เกิดปัญหาความไม่ลงรอยขึ้น


ด้วยเหตุนี้ทำให้ MBC ออกมาชี้แจงกล่าวว่า “เรื่องข่าวที่มีการพูดคุยกันว่าการที่โจควอนไปปรากฏตัวในรายการบันเทิงวันอาทิตย์ทางสถานี SBS ทำให้เขามีความบาดหมางกับ MBC มันไม่จริงครับ” เสริม “ตอนนี้ 2AM ได้ปรากฏตัวในรายการ We Got Married และ Quiz That Change The World ตามปกติ แล้วมันจะเรียกว่าบาดหมางได้อย่างไรครับ?” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าแปลกใจเนื่องจาก โจควอน มีตารางการปรากฏตัวในรายการ ‘Music Core’ เทปพิเศษตอนที่ 200 กับเพลงคู่รักระหว่างเขากับ กาอิน (Ga In) อย่าง ‘We Fell In Love’ ทีมงานเผย “เพราะว่าเพลงนี้เกี่ยวข้องกับรายการ We Got Married ทำให้พวกเขาเตรียมมีสเปเชี่ยลสเตจครับ”


ในขณะการที่ 2AM ไม่ได้ปรากฏตัวก็ส่งผลให้แฟนๆมึนงงและรู้สึกเศร้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top