Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจีวอน (Eun Ji Won) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนเมษายนนี้ ณ ฮาวาย (2010-02-17)

อึนจีวอน (Eun Ji Won) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับรักแรกพบเมื่อ 13 ปีก่อนในฮาวาย


ในเดือนเมษายนนี้ อึนจีวอน เตรียมลัดฟ้าฮาวายเพื่อร่วมพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวที่มีอายุมากกว่าเขา 2 ปี เนื่องจากทางด้านเจ้าสาวมีธุรกิจในฮาวายส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายได้พิจารณาตัดสินใจจัดพิธีวิวาห์ขึ้นที่นั่น


ฝ่ายหญิงได้พบกับอึนจีวอนในสมัยที่เขากำลังเรียนอยู่ในฮาวายและทั้งคู่ก็เป็นรักแรกของกันและกัน ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทั้งสองได้กลับมาคบหากันอีกครั้งหนึ่ง และเพียง 1 ปีทั้งคู่ก็ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยการเป็นสามีภรรยาในที่สุด


ข่าวการแต่งงานของอึนจีวอนเป็นที่ทราบกันดีในสังคมเกาหลีที่ฮาวายเป็นครั้งแรก โดยข่าวที่ถูกแพร่ออกไปนั้นเปิดเผยว่าอึนจีวอนและเจ้าสาวของเขากำลังเตรียมงานพิธีวิวาห์ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนในขณะนี้


ถ้าหากอึนจีวอนได้เข้าพิธีแต่งงานแล้ว เขาก็จะกลายเป็นพี่เขยของนักกีฬาทีมงานอย่างอีดงกุกในทันที เนื่องจากเจ้าสาวของอึนจีวอนก็คือพี่สาวแท้ๆของภรรยาอีดงกุกอย่างอีซูจินนั่นเอง


ทางด้านต้นสังกัดอึนจีวอนเปิดเผยว่า “ตอนนี้วันและสถานที่ยังไม่ได้ยืนยันครับ แต่ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมสิ่งต่างๆอยู่” เขากล่าวอย่างระมัดระวัง


อนึ่ง อึนจีวอน เป็นนักเรียนที่ฮาวายเมื่อตอนเขาอายุได้ 17 ปี และเขาได้พบกับรักแรกซึ่งหลังจากนั้นก็ได้เลิกรากันไป และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้กลับมาคบหากันอีกครั้งหนึ่ง นับเป็นเรื่องราวความรักที่เหมือนกับละครเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top