Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมาชิก G7 เผยรายชื่อเพื่อนสนิท ชวนร่วมเทปพิเศษเปิดบ้านไอดอลใน ‘Invincible Youth’ (2010-02-17)

‘มารีนบอย’ พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan), อีซอจิน (Lee Seo Jin), ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon), คิมฮีชอล (Kim Hee Chul), อีฮโยริ (Lee Hyori), ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ใคร! ที่จะได้มาปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการวาไรตี้ชนบทสุดมันส์?


สมาชิก G7 (นารึชา ซันนี่ ยูริ ฮโยมิน ฮันซอนฮวา คูฮารา คิมฮยอนอา) ได้บันทึกเทปล่าสุดรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ โดยในวันนี้เป็นเทปเปิดบ้านไอดอลในชนบท ซึ่งได้มอบหมายหน้าที่ให้สมาชิก G7 ชวนคนสนิทของพวกเธอให้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการนั่นเอง


ก่อนอื่นพี่ใหญ่ในรายการอย่าง นารึชา โทรศัพท์ไปหานักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ พัคแทฮวาน โดยเขาได้เรียกเธอว่า ‘พี่สาวฮโยจิน (ชื่อจริง นารึชา)’ จนทำเอาสมาชิก G7 ต่างส่งสายตาอิจฉาริษยาเป็นอย่างมาก


ทางด้านซันนี่ได้โทรไปหา คิมจีซอก หนุ่มกล้ามสวยจากผลงานละครเรื่อง ‘Chuno’ ที่กำลังได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในขณะนี้ โดยเฉพาะกับความชำนาญในด้านการพูดทำให้เขาสามารถสร้างบรรยากาศแห่งเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก เมื่อสมาชิก G7 ถามซันนี่ว่า ‘เธอทั้งคู่สนิทสนมกันได้อย่างไร?’ คิมจีซอก ตอบว่า “ผมมีความสัมพันธ์เรื่องหนี้กับพ่อของซุนกยูครับ (ชื่อจริงซันนี่)” หลังพูดจบก็ได้เพิ่มความสงสัยให้กับทุกคนมากขึ้นไปอีก


ทางด้านหมีแทอู (คิมแทอู) โทรไปหาเพื่อนสนิทอย่างเวิลด์สตาร์บี (เรน) และเพื่อนที่เคยมีประสบการณ์การเป็นทหารร่วมกันอย่าง ยอนจองฮุน โดยเขาได้ชวนเพื่อนๆให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในหมู่บ้านไอดอล


นอกจากนี้ทางด้านคิมชินยองก็ยังได้โทรไปชวนคิมฮีชอลแห่งซุปเปอร์จูเนียร์และซึงรีแห่งบิ๊กแบง, ฮโยมิน แห่งทีอาร่าโทรไปชวนนักแสดง อีซอจิน


สุดท้ายแล้วใครที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในเทปเปิดบ้านไอดอลในครั้งนี้ อย่าลืมติดตามได้ใน KBS 2TV ‘Invincible Youth’ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top