Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่งทีอาร่า เผยภาพ ‘ฮโยนาลิซา’ แง้มซ้อมหนักทุกคืนก่อนคัมแบ็ค D-9 ‘Crazy Because of You’ (2010-02-17)

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) หลงไหลได้ปลื้มกับภาพเซลฟ์คาเมร่า


17 กุมภาพันธ์ 2553 มินิโฮมเพจของฮโยมิน เธอได้อัพโหลดรูปภาพเซลฟ์คเมร่าจำนวน 5 ภาพ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภาพที่เธอทำท่าทางเลียนแบบรูปวาดของ โมนาลิซา รวมอยู่ด้วย


ฮโยมิน นำเทปกาวมาปิดคิ้วตัวเองพร้อมกับทำสีหน้าที่ให้สัมผัสเหมือนกับภาพวาดชื่อก้องโลกที่วาดโดย ลีโอนาโด ดาวินชี อย่าง โมนาลิซา ซึ่งทางด้านฮโยมินก็ได้บรรยายรูปภาพนี้พร้อมกับข้อความว่า ‘ฮโยนาลิซา’ อีกด้วยเช่นกัน


ฮโยมิน กล่าว “เรากำลังจะคัมแบ็ค ‘Crazy Because of You’ ในอีก 9 วันแล้วค่ะ (D-9) พวกเราซ้อมกันทั้งคืน ทุกๆคืน ตอนนี้เรากำลังเป็นบ้าค่ะ แต่ยังไงเราก็ต้องพยายามค่ะ สู้ๆ!! รักพวกเรากันมากๆด้วยนะคร๊า~” เสริม “เดี๋ยวฉันต้องออกไปถ่ายรายการ Invincible Youth แล้วนะคะ” เธอกล่าว


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “นั่นท็อปจริงๆเหรอ สงสัยมากๆเลย” ออกความเห็นหลังจากมีภาพหนึ่งเธอชี้ไปที่ชายชุดขาวว่านี่คือท็อป (บิ๊กแบง), “ทั้งคัมแบ็คทั้งอัดรายการดูเหมือนว่าเธอจะยุ่งมากๆเลยนะเนี่ย”, “รอร๊อรอวันคัมแบ็ค สู้ๆนะ”, “ฮิพฮอพเกิร์ลคนนี้น่ารักจริงๆ” “ฮโยนาลิซา ปั๊ง! คิคิ”, “ท่าจะเหนื่อยนะ แต่ไฟติ้งนะ!” ต่างให้กำลังใจ


อนึ่ง ฮโยมิน เป็นหนึ่งในสาว G7 ในรายการ Invincible Youth ที่ได้รับฉายา ‘ป้ายพับของซันนี่’ ‘สาวที่ถูกตัด’ ท่ามกลางความรักจากแฟนๆ ในขณะเดียวกัน ทีอาร่า ก็เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Crazy Because of You’ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top