Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา(CNBLUE) ซอฮยอน(SNSD) ออกเดทครั้งแรกวันนี้ ‘ร้านหนังสือคโยโบ-ร้านกาแฟ-สวนสนุก Lotte World’ (2010-02-17)

คู่รักจำแลงคู่ใหม่ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE และ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จากรายการ MBC ‘We Got Married’ ได้เข้าร่วมถ่ายทำเทปการออกเดทครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว


17 กุมภาพันธ์ 2553 ช่วงเช้า ณ ร้านหนังสือคโยโบมุนโก สาขาควังฮวามุน กรุงโซล ทั้งสองหนุ่มสาวได้ร่วมออกเดทกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทั้งคู่ดูหนังสือในร้านคโยโบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ย้ายมายังร้านกาแฟบริเวณใกล้กันพร้อมรับประทานเค้กท่ามกลางช่วงเวลามิตรภาพแห่งความรักใคร่


ทั้งสองเดินทางไปยังร้านหนังสือคโยโบหลังจากพบกันครั้งแรกที่บริเวณจัมชิล หลังจากเสร็จการเดทบริเวณควังฮวามุน ทั้งสองก็ได้เดินทางกลับมายังสวนสนุก LOTTE WORLD อีกครั้งหนึ่ง สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ทุกคนต่างสัมผัสได้ถึงอาการเขินอายที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองคู่รักนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จองยงฮวาและซอฮยอนได้ร่วมกันเทสหน้ากล้องรายการ ‘We Got Married’ ที่สถานีโทรทัศน์ฺ MBC ในอิลซาน อย่างไรก็ตามการบันทึกเทปในวันนี้ถือเป็นการเดทอย่างเป็นทางการครั้งแรกของทั้งคู่นั่นเอง


อนึ่ง คู่รักจองยงฮวา-ซอฮยอนจะออกอากาศตั้งแต่ช่วงมีนาคมเป็นต้นไป ด้วยเหตุนี้จะทำให้รายการ ‘We Got Married’ จะมีคู่รักประกอบไปด้วย โจควอน-กาอิน, อีซอนโฮ-ฮวังอูซึลเฮ และ จองยงฮวา-ซอฮยอน รวมทั้งหมด 3 คู่ด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top