Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้ม 3 ค่ำคืนนี้ (17 กุมภาพันธ์) (2010-02-17)

คาร่า (KARA) เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ไปเมื่อคืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ถึงแม้ว่าเธอจะเปิดตัวเพลงในเวลาเที่ยงคืนตรง แต่แฟนๆจำนวนมากที่เฝ้ารอเพลงใหม่นี้ก็สามารถทำได้ยอดฟังเพลงของเธอทะยานขึ้นติดชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนอันดับที่ 1 ได้ในที่สุด ล่าสุดคาร่าเตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมดในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 เวลาเที่ยงคืนตรงของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553


นอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Lupin’ แล้วยังมีเพลงอื่นๆรวมทั้งหมด 5 เพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ให้สัมผัสในแบบแบนด์อย่าง ‘Tasty Love’ เป็นเพลงแดนซ์ตัวแทนของคาร่าที่จะมาเผยเสน่ห์น่ารักสดใสของสมาชิกแต่ละคนให้แฟนๆได้ชมกัน โดยเฉพาะกับท่วงทำนองในยุค 80 เมื่อผสมผสานกับความเป็นแบนด์ของคาร่าก็ทำให้เพลงนี้เป็นงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


‘Umbrelle’ เปนเพลงแนวป็อปแดนซ์ที่ให้สัมผัสในแบบละครเวที ด้วยซาวน์ในแบบสคูสติกก็สามารถทำให้ผู้ฟังรู้สึกสบายและทำให้อารมณ์ดี, เนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความน่าร้กและตรงไปตรงมา, การแร็พของสมาชิกทุกคน นับได้ว่าเป็นจุดเด่นสำหรับเพลงนี้เลยทีเดียว


‘Lonely’ เป็นเพลงแนวบัลลาดเพียงหนึ่งเดียวในอัลบั้มนี้ซึ่งจะเผยให้เห็นการพัฒนาทางด้านน้ำเสียงของสมาชิกวง เป็นเพลงที่มีเนื้อหาพรรณาถึงความคิดถึงในคนรักที่ต้องแยกทางกัน พวกเธอเน้นการใช้เนื้องร้องซ้ำแทนที่จะทำให้เพลงที่ดูหนักขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงบัลลาดหนึ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเธอได้เป็นอย่างดี


สุดท้ายเพลง ‘Rollin’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ ฮันซังวอน เจ้าของเพลง ‘U R MAN’ เพลงที่ท่วงทำนองในแบบอบอุ่นเล่าเรื่องราวของการลืมในทุกสิ่งและมาสนุกสนานกันในช่วงตลอดทั้งคืน


อนึ่ง ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 0.00 น. คาร่าเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ทั้งหมดพร้อมกันผ่านเครือข่ายออนไลน์ โดยหลังจากนี้พวกเธอมีแผนคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.) อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top