Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) สุดปลื้ม! เซ็ตสีไม้ 120 สีและสมุดภาพที่แฟนๆส่งให้เป็นของขวัญ (2010-01-15)

แทยอน (Tae Yeon) เผยภาพลักษณ์แบบใสซื่อผ่านเว็บไซต์หลักรายการวิทยุ MBC FM4U ‘Tae Yeon’s Best Friend’


14 มกราคม 2553 ในเว็บไซต์รายการ MBC ‘Best Friends’ มีหัวข้อหนึ่งในเว็บบอร์ดว่า ‘DJ แทงและดอกไม้’ โดยในกระทู้นั้นมีภาพของแทยอนกับของขวัญที่แฟนๆส่งมาให้ที่ห้องส่ง ซึ่งเธอได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่กำลังปลื้มกับของขวัญนั้นราวกับเป็นเด็กน้อย


สำหรับของขวัญที่เธอได้รับจากแฟนๆในครั้งนี้เป็นภาพของขนนกที่นำมาประกอบกันในรูปร่างเหมือนกับดอกไม้ ในขณะเดียวกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แทยอน ได้เคยพูดออกอากาศว่า "ฉันอยากเล่นสมุดวาดภาพระบายสี" ซึ่งทางด้านแฟนคลับที่จำความปรารถนาของเธอได้นั้นก็ถึงกับจัดส่งเซ็ตสีไม้จำนวน 120 สีมาให้แทยอนพร้อมกับสมุดภาพระบายสี ซึ่งเธอก็ยิ้มอย่างชอบอกชอบใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้านผู้เขียนบทรายการเปิดเผยอีกด้วยว่า "เด็กประถมแทยอนของเราดวงตาเป็นประกายมากๆ เธอบอกกับเราว่า ‘ฉันมีอะไรทำตอนเวลาอยู่ในห้องพักรายการเพลงแล้ว’ ‘วันนี้ฉันไม่ได้นอนแน่ๆเลย’ ต่างเป็นเครื่องบ่งบอกว่าเธอนั้นปลื้มของพวกนี้มากแค่ไหน ขอบคุณนะ" ต่างกล่าว


ทางด้านแฟนคลับเมื่อเห็นภาพเผย "เพราะของขวัญจากแฟนๆที่ทุ่มเทส่งไปทำให้เราได้เห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มของแทยอน การทำให้แฟนๆคนอื่นมีความสุขได้ด้วยนี่แหละพลังแห่งเพื่อนแท้จริงๆ" "อยากเห็นภาพที่แทยอนระบายสีจัง" "ขนาดไม่แต่งหน้ายังน่ารัก" "แทยอนสวยกว่าดอกไม้อีก" "เห็นเธอดีใจเราก็รู้สึกดีไปด้วย" ต่างตอบรับอย่างร้อนแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top