Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เตรียมเปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มใหม่ 15 มกราคม 2553 เวลา 22.00 น. (2010-01-15)

4 หนุ่ม 2AM เตรียมเปิดตัวทีเซอร์รับการคัมแบ็คผ่านเว็บไซต์หลักค่ำคืนนี้


เมื่อช่วงคืนวันที่ 14 มกราคม 2553 2AM ได้เปิดตัวภาพการแปลงโฉมครั้งใหม่ผ่านทางเว็บไซต์หลัก โดยในภาพนี้มีข้อความว่า “15 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เรื่องราวใหม่ๆของ 2AM จะได้เริ่มต้นขึ้น” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดาแฟนคลับต่างเก็งกันว่าหรือนี่จะเป็นการเปิดตัวทีเซอร์ใหม่ของพวกเขากันแน่


โดยเฉพาะกับสมาชิกอย่าง โจควอน (Jo Kwon), อืมซึลอง (Im Seul One), อีชางมิน (Lee Chang Min), จองจินอุน (Jung Jin Woon) ที่ได้เคยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ต่างๆ พวกเขากลับมาพร้อมภาพลักษณ์และสไตล์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกันเพิ่มขึ้นกันถ้วนหน้า


อีชางมิน มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบทันสมัย โดยในผลงานชุดใหม่นี้เขาได้ถอดแว่นตาออกไป เขาเปิดเผยว่า “สำหรับศิลปินที่ได้รับการโปรดิวซ์โดยคุณพัคจินยองที่ใส่แว่นจะมีแค่ผมและคิมแทอูแห่ง god เท่านั้นครับ” เขาเผยถึงเครื่องหมายการค้าเป็นแว่นตาขอบหนาที่เคยสวมใส่


น้องเล็กจองจินอุนที่กำลังเตรียมตัวจบการศึกษาในชั้นมัธยมปลายมาในมาดของผู้ชายผมทอง ในขณะที่อิมซึลองมาในทรงผมแบบ avant-garde อันบาลานซ์เพิ่มเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ ในส่วนทางด้าน โจควอน มาพร้อมกับสไตล์ Layered ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติก็ยังเผยให้เห็นการพัฒนาการได้อย่างชัดเจน


หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพถ่ายนี้ ทางด้าน กาอิน ที่กำลังรับบทเป็นภรรยาจำแลงร่วมกับโจควอนในรายการ ‘We Got Married’ ก็ได้อัพเดท me2DAY ของเธอพร้อมกับข้อความว่า “ฉันก็อดใจรออัลบั้มใหม่ของคุณไม่ไหวแล้วนะ” เธอกล่าวด้วยความสนใจ


อนึ่ง 2AM เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ในวันที่ 21 และ 26 มกราคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top