Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จินอน (Jin On) แห่ง F.cuz เคยโผล่เป็นคู่รัก อึนจอง (T-ARA) ในเอ็มวี SG Wannabe เมื่อ 3 ปีที่แล้ว (2010-01-15)

จินอน (Jin On) หัวหน้าวงไอดอลหน้าใหม่ F.cuz ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต


จินอน และ หัวหน้าวง ทีอาร่า (T-ARA) อย่าง อึนจอง (Eun Jung) รับบทบาทเป็นคู่รักสุดพิเศษ โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2550 ทั้งคู่ได้ปรากฏตัวในมาดของนักแสดง กับผลงานมิวสิควีดีโอของ SG Wannabe ในเพลง ‘คาชีริ (가시리)’


‘คาชีริ (가시리)’ เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการพบกันโดยบันเอิญระหว่างวัยรุ่นชายหญิงที่ได้มาพรรณาเรื่องราวแห่งความรักออกมาในรูปแบบซึ้งกินใจ แค่เฉพาะในเว็บไซต์ GomTV มิวสิควีดีโอตัวนี้ก็มีผู้คลิกชมกว่า 280,000 คนเรียบร้อยแล้ว เมื่อรวมกับภาพลักษณ์รวมถึงการแสดงของทั้งคู่อันยอดเยี่ยมในเวลานั้นส่งผลให้แฟนๆต่างกลับมาให้ความสนใจกันอีกครั้งหนึ่ง


ยังเป็นที่ทราบกันด้วยอีกว่าก่อนที่ จินอุน จะเดบิวเป็นสมาชิกวง F.cuz เขาก็เคยได้เป็นสมาชิกในช่วงแรกของไอดอลกลุ่ม โชชินซอง (Supernova) อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งสมมติว่าถ้าเขายังเป็นสมาชิกในวง โชชินซอง อยู่ในตอนนี้ เขาก็จะได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกับ ทีอาร่า (T-ARA) ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ อีกด้วย


นอกจากนี้ผู้ที่รับหน้าที่ควบคุมในเรื่องสไตล์ของทั้ง F.cuz และ T-ARA ก็ยังเป็นคนเดียวกันนั่นคือ คิมอูรี (Kim Woo Ri) ซึ่งด้วยเรื่องความบังเอิญต่างๆที่เกิดขึ้น ก็ทำให้แฟนๆได้ชี้ถึงความสัมพันธ์ที่พิเศษระหว่างทั้งสองคนนี้กันถ้วนหน้า


อีกทั้ง เมื่อย้อนกลับไปในวันที่ 8 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ซึ่งเป็นวันที่ทั้งสองกลุ่มได้ปรากฏตัวในรายการและยังเป็นตัวเดบิวของ F.cuz ทางด้านอึนจองก็ได้ส่งข้อความให้กำลังใจจินอนในฐานะรุ่นพี่ โดยเฉพาะเมื่อทีอาร่าสามารถคว้ารางวัล K-Chart ในสัปดาห์นั้นได้เป็นผลสำเร็จ จินอุน ก็ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีให้กับเธอเช่นกัน


จินอน แห่ง F.cuz เปิดเผยว่า “ผมเป็นแฟนเพลงของทีอาร่าตั้งแต่ก่อนเดบิวแล้วครับ และการได้พบกับเธออีกครั้งในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องมันทำให้ผมดีใจมาก อีกทั้งในโชว์แรกผมก็ตื่นเต้นมาก ซึ่งการได้ข้อความให้กำลังใจจากเธอทำให้มันช่วยผมได้มากเลยครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ ในวันข้างหน้าผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีโชว์ร่วมกับรุ่นพี่ให้ได้ครับ” เขากล่าวความปรารถนา


 








เพลง Kashiri / SG Wannabe & KCM
ศิลปิน SG Wannabe ศิลปินกลุ่ม อัลบั้ม SG Wannabe & KCM
ส่งมิวสิควีดีโอนี้ให้เป็นของขวัญ
06.Feb.07 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top