Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘CNBLUE’ ฮ็อต ขายแผ่นในโซลนั่งแท่น No.2 ฮันทอ, คว้า No.1 ชม.เร่งด่วนเว็บเพลงออนไลน์ (2010-01-15)

ร็อคแบนด์หน้าใหม่ ‘CNBLUE’ นำทีมโดย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เตรียมเดบิวในรายการเพลงสาธารณะในวันนี้


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2552 CNBLUE เปิดตัวโชว์เคสผลงานมินิอัลบั้ม ‘Bluetory’ เป็นครั้งแรก ณ ซอมยูเซ็นเตอร์ ย่านซัมซอง กรุงโซล และในวันเดียวกันนั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาได้วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดแรกเฉพาะในเขตกรุงโซล แต่ในชาร์ตยอดจำหน่ายปัจจุบันทันด่วนของเว็บไซต์ Hanteo พวกเขาก็ยังครองอันดับที่ 2 ไปได้อีกด้วย


ในขณะเดียวกันในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Mnet พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วน รวมถึงอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นเร่งด่วนของ NATE ซึ่งหลังจากที่โชว์เคสของ CNBLUE จบลงชื่อคำค้นของพวกเขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากในเว็บไซต์คำค้นอย่างถ้วนหน้า


สำหรับงานโชว์เคสของ CNBLUE วานนี้มีศิลปินกลุ่มไอดอลจากละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ อย่าง จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) มาร่วมให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะกับการที่ CNBLUE ยังเป็นศิลปินในสังกัดเดียวกับ FTIsland ก็ทำให้บรรดาทีมงานต่างเดินทางมาเข้าร่วมงานกันพร้อมหน้า


อนึ่ง CNBLUE ประกอบไปด้วย คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk กลอง), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun ร้อง-กีต้าร์), อีจองชิน (Lee Jung Shin เบส) และหัวหน้าวง จองยงฮวา (Jung Yong Hwa ร้องนำ-กีต้าร์) เตรียมเดบิวครั้งแรกในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ 15 มกราคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top