Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซอร์ไพรส์! Idol Mimic Festa: Final Battle รวม K-Pop & J-Pop จัดโชว์สุดเจ๋ง (2010-01-14)

ระเบิดความสนุกบนพื้นที่สุดมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับความมันส์ของกิจกรรมอย่าง Idol Mimic Festa: Final Battle (ไอดอล มิมิก เฟสต้า: ไฟนอล แบทเทิล) ที่จัดโดย เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยรอบนี้เป็นการเปิดศึกท้าดวลการแดนซ์แบบทีมต่อทีมของ 10 สุดยอดทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้งจากสาย K-Pop และ J-Pop งานนี้ทุกทีมที่เข้าแข่งขันเตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร และเสริมทัพความสนุกด้วยเหล่ากองเชียร์ที่ขนกันมาให้กำลังใจจนล้นพื้นที่ CenterPoint Playhouse @ CentralWorld (เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์) กันเลยทีเดียว



บรรยากาศความสนุกครั้งนี้คึกคักกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีเหล่ากองเชียร์ของแต่ละทีม มาต่อคิวรับบัตรเข้าชมกันอย่างมากมาย และในช่วงบ่ายความมันส์ก็พลันเกิดขึ้น กับการประกวด มิมิกแดนซ์ (เต้นเลียนแบบ) โดยทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในรอบไฟนอล แบทเทิลนี้ แบ่งออกเป็น 5 ทีมสุดยอดจากสาย K-Pop อย่าง Ulzzung (ออซัง), Chocolate Kiss (ช็อคโกแลต คิส), DC (ดีซี), Shekespear (เช็กสเปียร์), Izolate (ไอโซเลท) และอีก 5 ทีมสุดยอดจากสาย J-Pop อย่าง Thai-Nichi Tenshi (ไท-นิชิ-เท็นชิ), Girl Paradise (เกิร์ล พาราไดซ์), DAICHI (ไดชิ), St.Berryz (เซนต์เบอร์รี่), S.O.S. (เอสโอเอส) ซึ่งต้องมาขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นจนเหล่าคณะกรรมการให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว



โดยเหล่าผู้ทรงคุณวุฒิที่ให้เกียรติมาทำการตัดสินครั้งนี้ ได้แก่ คุณจุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์ (โซเฟีย) ครูสอนเต้นจากรายการ Academy Fantasia Season 4 และ 5 ครูสอนเต้นจากสถาบัน Music Design Dance Club (MDDC) สถาบัน “ลา ด้องค์”   (la dance) และสถาบัน KPN, คุณศิวพร สุกใส (คุณนุ่น) ผู้ดูแลเว็บไซด์ Pingbook.com, คู เปย จง (เวฟ) พิธีกรรายการ A-port ทางช่อง Bang Channel และศิลปินวง Prince, คุณพัชรินทร์ เขียวหวาน และ คุณศุภณัฐ พานิชวิทย์ สองตัวแทนจากเซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ 



โดยหนุ่มมากความสามารถอย่างหนุ่ม คู เปย จง (เวฟ) ได้พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินในครั้งนี้ น้องๆ แต่ละทีมโชว์ความสามารถกันได้อย่างเต็มที่ ทำให้ลำบากใจในการให้คะแนนในวันนี้มากๆ ก็ขอยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัลด้วยนะครับ ส่วนที่ทีมที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจ ฝากให้หมั่นฝึกซ้อมกันให้มากๆ นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้”



แล้วก็ถึงเวลาของความลุ้นระทึก กับการประกาศผลรางวัลซึ่งเกณฑ์การตัดสินมาจากคณะกรรมการ 70% ส่วนอีก 30% นั้นเป็นคะแนนโหวตผ่านทาง SMS จากเหล่ากองเชียร์ที่มาให้กำลังใจ โดย คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารโครงการ CenterPoint @ CentralWorld ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัล



• ตำแหน่ง Idol Mimic Festa K-Pop Number 1
รับทุนการศึกษา 10,000 บาท, Gift Voucher จากห้องซ้อมเต้น C-Space 10 ชั่วโมง
และบัตรกำนัลจากสตูดิโอถ่ายภาพเกาหลี Sarang Studio มูลค่า 10,000 บาท
ได้แก่ ทีม Ulzzung (ออซัง)
• ตำแหน่ง Idol Mimic Festa J-Pop Number 1
รับทุนการศึกษา 10,000 บาท, Gift Voucher จากห้องซ้อมเต้น C-Space 10 ชั่วโมง
และบัตรกำนัลจากสตูดิโอถ่ายภาพเกาหลี Sarang Studio มูลค่า 10,000 บาท
ได้แก่ ทีม Girl Paradise (เกิร์ล พาราไดซ์)


และที่พิเศษสุดของงานในครั้งนี้คงไม่พ้น เซอร์ไพรส์ที่เหล่า K-Pop และ J-Pop ร่วมกันจัดโชว์พิเศษขึ้น เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของการรวมเอา K-Pop และ J-Pop มามิมิกแดนซ์ในเพลงเดียวกัน โดยเพลงที่พวกเขาเลือกมาคือ เพลง Let Me Here Your Voice ของ Big Bang ศิลปินเกาหลีที่มีอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่น ถือเป็นการรวมตัวที่ลงตัวและก็เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคนที่มีความรักในการมิมิกเหมือนๆ กันเลยทีเดียว 


สำหรับการค้นหาสุดยอดทีมเต้นเพียงหนึ่งเดียว ชิงตั๋วเครื่องบิน…บินไปสนุกซ่าลั้นลายกทีมกันถึงถิ่น Idol ประเทศเกาหลี พร้อมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเหล่า Idol Mimic เตรียมส่งเสียงเชียร์ให้ดังๆ ได้อีกครั้ง ในเดือนเมษายนนี้ ณ ชั้น 8 เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-077-9790 หรือ www.centerpoint108.com   



โฉมหน้าวง Girl Paradiseที่ได้รับตำแหน่ง Idol Mimic Festa J-Pop Number 1



วง Ulzzung ได้รับตำแหน่ง Idol Mimic Festa K-Pop Number 1


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top