Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘โคมินัม’ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เปิดชั้นเรียนความงามบำรุงขนตา ETUDE ‘Dr.Lash Ampule’ (2010-01-14)

‘โคมินัม’ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เปิดชั้นเรียนด้านความงาม


เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2553 ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล พัคชินเฮ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ‘ETUDE’ ร่วมกับลูกค้าเปิดชั้นเรียนความงามเซรั่ม Dr.Lash Ampule บำรุงขนตาให้หนาและยาวขึ้น


สำหรับในชั้นเรียนความงามวันนี้ พัคชินเฮ ได้มาร่วมกับลูกค้าของ ETUDE เผยเคล็ดลับการใช้เซรั่มบำรุงขนตา Dr.Lash Ampule เพื่อให้ได้ผลลัพท์ออกมาดีที่สุด นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนๆท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานอีกด้วย


พัคชินเฮ ยังได้อธิบายความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ใช้เครื่องสำอางเหล่านี้ด้วยตนเอง เธอกล่าว “ฉันหวังว่าในปีใหม่นี้ทุกคนจะมีขนตาที่งดงามนะคะ” ไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะ ด้วยความเป็นกันเองของเธอ พัคชินเฮ ได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้เข้าร่วมในชั้นเรียนทีละคนจนครบถ้วน เผยให้เห็นถึงสัมผัสแห่งความใกล้ชิดได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘Dr.Lash Ampule’ ผลิตภัณฑ์ปกป้องและบำรุงขนตา Lash Project สำหรับใช้ตอนกลางวัน ก่อนทามาสคาร่า เพื่อช่วยให้ขนตาตรงยาวขึ้น ในขณะที่ Lash Renew ใช้สำหรับตอนกลางคืน เพื่อบำรุงให้ขนตายาวขึ้น, ไม่หลุดขาดง่าย


ทีมงาน ETUDE เปิดเผยว่า “เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาซึ่งเป็นส่วนที่หญิงสาวค่อนข้างให้ความสำคัญ และยิ่งการได้พัคชินเฮมาร่วมกันทำกิจกรรมด้วยแล้วก็ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของเรา ในอนาคตเพื่อเอาใจและสร้างสาระประโยชน์ให้กับลูกค้าแล้ว เราวางแผนจัดกิจกรรมชั้นเรียนความงามอย่างต่อเนื่อง” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top