Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) พัคจินฮี (Park Jin Hee) นำทัพนักแสดงแถลงข่าวละครอารมณ์ดี ‘The Woman Who Still Wants To Marry’ (2010-01-14)

วันที่ 14 มกราคม 2552 เวฃลา 14.00 น. ณ ห้องมูกุงฮวา โรงแรมเชอราตัน วอล์คเกอร์ฮิลล์ ย่านควังจัง เขตควังจิน กรุงโซล พัคจินฮี (Park Jin Hee), ออมจีวอน (Uhm Ji Won), วังบิทนา (Wang Bit Na), อีพิลโม (Lee Pil Mi), คิมบอม (Kim Bum) และ ชเวชอลโฮ (Choi Chul Ho) นักแสดงจากผลงานละครเรื่อง MBC ‘The Woman Who Still Wants To Marry (아직도 결혼하고 싶은 여자)’ (โปรดิวเซอร์ คิมมินชิก/กำกับ คิมอินยอง) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครอย่างเป็นทางการ


‘The Woman Who Still Wants To Marry’ เป็นเรื่องราวของหญิงวัยกลางคนที่ต้องการมีความรักที่แท้จริง โดยบรรดาหญิงวัย 34 ปี จำนวน 3 คน ประกอบไปด้วย อีชินยอง (รับบทโดย พัคจินฮี), จองดาจอง (รับบทโดย ออมจีวอน), คิมบูกี (รับบทโดย วังบิทนา) ที่ทั้งหมดได้เลือกเส้นทางในชีวิตใหม่อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและทำให้พวกเธอได้สัมผัสถึงเรื่องราวของชีวิตคู่, อาชีพ และความรักได้อย่างแท้จริง


อีชินยอง (รับบทโดย พัคจินฮี) นักข่าวสาวสถานีโทรทัศน์ UBN เป็นผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็ยังมองต้องในแง่ดีและเต็มไปด้วยความสดใส เธอเคยเกือบได้แต่งงานกับชายหนุ่มที่เคยสัมภาษณ์ด้วย, คนที่เธอเคยพบกันเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ความรักของเธอก็ได้ผิดหวังอีกครั้งหลังจากที่ได้รับการส่งตัวไปเรียนรู้งานที่วอชิงตัน หลังจากนั้น 2 ปีเธอได้เดินทางกลับมาและได้ทราบข่าวการแต่งงานจนทำให้หัวใจของเธอต้องแตกสลาย นับตั้งแต่นั้นเธอตัดสินใจอุทิศตนเองให้กับเรื่องงานแต่เพียงอย่างเดียว ทว่าแผนของเธอก็ได้พังทลายลงเมื่อเธอได้หลงรักแพทย์ที่เธอพบหลังจากเธอถูกคุกคาม อย่างไรก็ตามจากการตีความหมายของช็อคโกแลตที่เธอได้รับจากแพทย์นั้นผิดไป ส่งผลให้ความรักของเธอต้องปิดฉากลงอย่างน่าเศร้า ในระหว่างที่ชีวิตกำลังสิ้นหวังอยู่นั้นเธอก็ได้พบกับชายหนุ่มที่ดูดีไปทุกอย่าง อย่างไรก็ตามด้วยอายุที่น้อยกว่าเธอถึง 10 ปี สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกเส้นทางความรักอันแสนลำบากนี้หรือไม่?


จองดาจอง (รับบทโดย ออมจีวอน) ล่ามเกาหลีอังกฤษผู้มีทั้งสดิปัญญหาและความงาม ในสายตาคนอื่นเธอเพียบพร้อมไปทุกอย่าง เครื่องแต่งกายแบรนด์เนมสุดหรูเข้ากับเธอได้อย่างลงตัวเธอสัมผัสได้ถึงความชื่นชมจากคนอื่นที่มีต่อตัวเธอ เธอไม่สามารถปิดบังอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ภายในและค่อนข้างอารมณ์ร้าน เธอไม่มีประสบมากนักในเรื่องเกี่ยวกับความรักทำให้เธอไม่สามารถอ่านหัวใจในสิ่งที่ชายหนุ่มต้องการได้ เธอปราศจากมารยาแต่หลงไหลในวัตถุ เธอชื่นชอบผู้ชายที่มีใบหน้าและฐานะทางการเงินดี เธอมีความฝันที่จะได้พบกับผู้ชายที่มั่นคง ได้ร่วมงานปาร์ตี้คู่รักพร้อมกับลูกที่เกิดขึ้นกับสามี ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอวางแผนการแต่งงานนับแรมปี เพื่อการนี้ทำให้เธอเฟ้นหาผู้ชายในฝันผ่านทางรายการโทรทัศน์และโฆษณา ซึ่งภายหลังปรากฏว่าเธอนั้นถูกหลอก สุดท้ายแล้วเธอก็ได้พบกับหมอที่สมบูรณ์แบบเพื่อได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่ทว่าชีวิตนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาย เธอต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่ถาโถมเข้ามาสู่ชีวิตคู่ของเธอ


คิมบูกี (รับบทโดย วังบิทนา) ที่ปรึกษาร้านอาหารชื่อดัง เธอให้คำปรึกษาในทุกอย่างที่เกี่ยวกับร้านอาหาร (เมนู ตกแต่งภายใต้ การจัดโต๊ะ การบริการ) รวมถึงยังเป็นผู้วางแผนงานปาร์ตี้ไปพร้อมๆกันด้วย เธอสามารถสัมผัสได้ถึงเทรนด์ที่กำลังจะมา เธอเชื่อในรสนิยมที่ยอดเยี่ยมของตนเอง เธอมีความสามารถในการเอาชนะเกมการผจญภัย มีบุคลิกที่ใจเย็นและตรงไปตรงมา เธอบริหารชีวิตของเธอได้อย่างยอดเยี่ยมคนรอบตัวเธอรู้สึกอบอุ่น เธอเริ่มสนใจในสิ่งต่างๆของชีวิตหลังจากการหย่ากับสามี เธอเรียนกรู้ศิลปะการป้องกันตัวแต่ได้เก็บเอาไว้เป็นความลับเว้นแต่ในสถานการณ์ฉุกเฉินเท่านั้น หลังจากที่เธอซื้อที่ด้วยเงินเก็บ เธอได้เดินทางไปยังสวิวเพื่อเรียนเกี่ยวกับการบริหารจัดการโรงแรม หลังจากนั้น 5 ปีเมื่อกลับมายังเกาหลีที่ที่เธอซื้อไว้นั้นราคาถีบตัวสูงขึ้น เธอกลายเป็นที่ปรึกษาชื่อดังที่สามารถทำให้ร้านอาหารประสบความสำเร็จได้ถ้ามีเธอเข้าไปเกี่ยวข้อง เธอมีชีวิตอันแสนสุขและน่าตื่นเต้นผิดกับเพื่อนๆของเธออย่าง ชินยอง และ ดาจอง แต่ทว่าๆวันหนึ่งเธอกลับพบว่ามีเด็กมาวางอยู่ที่ประตูหน้าบ้านของเธอเอง…


นาบันซอก (รับบทโดย ชเวชอลโฮ) ผู้ชายสะอาดหมดจดและตรงไปตรงมา แพทย์ผู้หล่อเหลาในโรงพยาบาลชื่อดัง ว่าที่เจ้าบ่าวชั้นหนึ่งที่มีใบหน้า, ร่างกาย, อาชีพและสิ่งอื่นๆที่พร้อมสรรพ แต่ด้วยความบริสุทธิ์ทำให้เขาไม่คุ้นกับความรัก หลังจากที่เขาต้องแยกทางกับแฟนสาวเนื่องจากเธอไม่สามารถเข้ากับเขาได้เมื่อต้องเดินทางไปให้บริการทางการแพทย์ในถิ่นทุรกันดาร นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่ได้มีความรักอีก เขาคิดว่าถ้าจิตวิญญาณยังคงอยู่กับเขา อายุ หรือความรักก็ไม่สำคัญอะไร เขาต้องเหนื่อล้าอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากผู้หญิงที่เขาได้นัดบอดด้วยอย่าง ชินยอง ไม่ได้ติดต่อกลับมายังเขา หลังจากนั้นเขาจึงขอแต่งงานกับล่ามหญิงแสนสวย ซึ่งภายหลังเขาก็ต้องกระอักกระอ่วนเนื่องจากเธอนั้นเป็นเพื่อนของชินยองนั่นเอง เขาเริ่มเข้าสู่ช่วงวิกฤติในการหย่าร้างหลังจากที่เขาเริ่มคิดว่าต้องทำความฝันในชีวิตคู่ให้สำคัญจงได้


ยุนซังอู (รับบทโดย อีพิลโม) ผู้ช่วยนักบิน อดีตแฟนหนุ่มของอีชินยองที่เกือบจะประสบความสำเร็จในพิธีแต่งงาน ชายหนุ่มที่เหมาะกับชุดเครื่องแบบ ชายหนุ่มที่ได้รับเลือกให้เป็นคนที่ดึงดูดมากที่สุดในบริษัท เขาได้พบกับชินยองอีกครั้งในรอบ 10 ปีหลังจากตอนมหาวิทยาลัย เขาตกหลุมรักเธออีกครั้งและคิดว่านี่เป็นเหมือนบ่วงที่มองไม่เห็น แต่เขาต้องเจ็บปวดอีกครั้งหลั่งจากชินยอนออกจากบริษัทเพื่อไปเรียนรู้งานที่ต่างประเทศ ทำให้เขาคุมคามเธออย่างร้ายกาจ เขาสู่จดหมายเชิญเธอไปยังงานแต่งถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง เขาบอกเธอว่าเขาเลิกชีวิตแต่งงานแล้ว เขารอคำตอบของเธอ แต่ในระหว่างที่เขากำลังหาบ้านใหม่ เขาก็ได้พบกับหญิงสวยที่กำลังอยากจะต้องการหย่า และเธอผู้นั้นมีอายุมากกว่าเขา 10 ปี จิตใจของเขาว้าวุ่น ทำไมหญิงสาวคนนี้ซึ่งมีรสนิยมเหมือนกับเขา เข้าใจเขาได้เป็นอย่างดี กลับต้องเกิดขึ้นมาในโลกใบนี้ก่อนเขาและได้ใช้เวลาร่วมกับคนอื่น เขาอยากจะร่วมใช้เวลาอันแสนยากลำบากนี้ร่วมกับเธอ


ฮามินแจ (รับบทโดย คิมบอม) นักเรียนสาขาธุรกิจในมหาวิทยาลัยชื่อดัง มีความสามารถด้านดนตรี ชายหนุ่มแบดบอยอันเป็นที่ดึงดูด รู้จักกันดีในฐานะของนักแต่งเพลงในมหาวิทยาลัย หลังจากเขาได้พบกับบันซอกในฐานะติวเตอร์ส่วนตัว ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ท่ามกลางช่วงอายุที่แตกต่างกัน เขาแนะนำเทคเกี่ยวกับความรักต่อบันซอกในครั้งนี้ เขาเติบโตในครอบครัวที่ไม่ค่อยมีความผูกพันกับพ่อแม่มากนัก และนั่นทำให้เขาไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องความรัก เขาไม่กล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจออกมา เขาไม่เชื่อในรัก เขามักจะเล่นสนุกกับจิตใจของหญิงสาว บางครั้งเขาทำให้พวกเธอเจ็บ แต่เขาไม่รู้สึกเสียใจ ‘มันไม่ใช่ธุระอะไรของผมนี่ ปัญหาคือคุณดันมารักผมเอง’ เป็นคำที่เขามักจะพูดอยู่บ่อยครั้งซึ่งที่จริงแล้วเขารู้สึกเหงาอยู่ภายใน บางทีเขาอาจจะระบายมันออกมาได้ถ้ามีโอกาส .. เขาพบกับชินยองจากการที่เธอมาตัดสายกีต้าร์ของเขาพร้อมกับให้เหตุผลว่ามันไปรบกวนการสัมภาษณ์ของเธอ ทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากันและทุกครั้งที่เจอกันก็มักจะฮึ่มใส่กัน แต่ว่าภายหลังเขาคิดว่าชินยองนั้นดูไปดูมาก็น่ารักดี เขาเริ่มรู้สึกอิจฉาบันซอกหลังจากที่เขาต้องเจ็บปวดจากชินยอง แต่เขาได้ทิ้งความรู้สึกนั้นเอาไว้พร้อมพนันกับบันซอกให้ล่อลวงเธอมาติดกับเขาให้ได้ ในระหว่างที่เขากำลังอยู่ในระหว่างปฏิบัตินั้นเอง เขาก็เริ่มหลงรักชินยองเข้าจริงๆ และได้สารภาพรักกับเธอ…


‘The Woman Who Still Wants To Marry’ ออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘HERO’ ในวันที่ 20 มกราคม 2553



(ซ้ายไปขวา) คิมมินชิก วังบิทนา อีพิลโม ออมจีวอน พัคจินฮี คิมบอม ชเวชอลโฮ






























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top