Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผย ภาพถ่ายของฉันไม่ใช่ภาพถ่ายพิสดาร! (2010-01-14)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เปิดเผยเหตุผลว่าทำไมเธอชอบถ่ายภาพตัวเองแบบพิสดารไม่เหมือนชาวบ้าน


ซานดาราพัค เปิดเผยใน UFO Radio กล่าว “ที่ฉันถ่ายภาพตัวเองแบบพิสดารฉันคิดว่านั่นมันเหมือนกับจดหมายภาพที่ส่งถึงแฟนๆค่ะ” เสริม “ฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่าตอนนี้ฉันทำอะไรอยู่ ช่วงนี้ฉันชอบอะไร ซึ่งฉันคิดว่าการอธิบายด้วยภาพถ่าย มันจะทำให้สามารถเข้าใจได้มากกว่าคำพูดค่ะ” เธอกล่าว


เธอกล่าวต่อ “ภาพถ่ายส่วนตัวของฉันมันเต็มไปด้วยกฏเกณฑ์และจิตวิญญาณของศิลปะค่ะ ฉันไม่เห็นด้วยที่คนเรียกมันว่าภาพถ่ายแบบพิสดาร” เสริม “ภาพการแสดงอารมณ์รอยย่นที่จมูกมันก็เหมือนกับเป็นมาสคอตของฉันนั่นแหละค่ะ ในรอยย่นนั้นมันมีสิ่งที่ฉันส่งไปถึงแฟนอย่าง ‘คิดถึงนะ ขอบคุณนะ ชอบนะ เหนื่อยนะ รักนะ’ อยู่ด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “พิสดารอะไรล่ะ นั่นมันศิลปะชัดๆ” “ซานดาราพัคพูดอะไรก็น่ารักหมดแหละ” ต่างให้การสนับสนุน


ทางด้าน พัคบม และ คงมินจี ก็เช่นกัน โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ของพัคบมซึ่งกำลังนั่งกินข้าวโพดในตอนกลางคืนที่ได้ออกอากาศทางรายการทีวีจนทำให้แฟนๆเรียกเธอว่า ‘ข้าวโพดพัคบม’ เธอกล่าวว่า “อายเหมือนกันนะคะจากเรื่องข้าวโพดในตอนนั้น แต่ว่ามันเหมือนเป็นโอกาสให้ฉันได้สนิทกับแฟนมากขึ้นจริงๆค่ะ” เสริม “ในวันข้างหน้าฉันจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ข้าวโพดครั้งที่ 2 อีกค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้านคงมินจีที่ชอบลูกหมาเป็นชีวิตจิตใจเผย “ฉันต้องอยู่กับสมาชิกในวงที่หอพักและนั่นมันทำให้ฉันเสียดายที่ไม่สามารถเลี้ยงลูกหมาได้ค่ะ” เสริม “ฉันอยากเลี้ยงลูกหมาน่ารักๆเหมือนกับกาโฮของพี่จีดรากอนค่ะ”


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “ฉันก็เหมือนกันอยากเลี้ยงลูกหมามากๆ แต่ว่าคนรอบตัวฉันไม่เห็นด้วยก็เลยอดเลย” ต่างกล่าวแชร์ความเศร้า





พัคบมกับเหตุการณ์ข้าวโพด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top