Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) เผยมีเบอร์ติดต่อ จียอง (KARA) พร้อมปิดฉากความรักใน 10 วินาที (2010-01-13)

แดซอง (Dae Sung) เปิดเผยว่าเขามีความสัมพันธ์กับหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี


12 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เมื่อ แดซอง ถูกคังโฮดงถามว่านอกจากบรรดาศิลปินในสังกัดเดียวกันแล้ว เขายังมีเบอร์ติดต่อของคนบันเทิงหญิงคนใดหรือไม่ แดซองตอบ “2 คนครับ”


แดซองกล่าว “ผมมีเบอร์ติดต่อของ อีฮโยริ ที่ร่วมเล่นกันในรายการ SBS ‘Good Sunday-Family Outing’ และ บาดะ (Bada) ครับ” หลังจากเขากล่าวจบอีกครู่หนึ่งแดซองก็พูดต่อว่า “ยังมีอีกคนหนึ่งด้วยครับ” เขาสงวนท่าทีพร้อมเปิดเผย “คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) ครับ” เขากล่าว


แดซองเผยต่อ “ในระหว่างที่ผมกำลังคุยโทรศัพท์แบบเห็นภาพกับพี่ฮโยริผมก็ได้รับการแนะนำตัวจากคาร่าซึ่งพวกเธออยู่ในบริเวณนั้นด้วยครับ และนั่นทำให้ผมได้เบอร์ของเธอมา” หลังจากเขากล่าวจบ คูฮารา ซึ่งได้เข้าร่วมในรายการวันนั้นด้วยเช่นกันเปิดเผยว่า “ที่จริงแล้ว แดซอง เป็นหนุ่มในสเป็คของ คังจียอง ด้วยค่ะ เพราะเป็นเช่นนี้พี่ฮโยริก็เลยแนะนำเบอร์โทรให้ทั้งสองคนค่ะ”


ในระหว่างที่แดซองกำลังมึนกับคำพูดของคูฮารานั้น เขากล่าว “หลังจากนั้นตอนที่ผมมีถ่ายรายการ คังจียอง ก็ส่งข้อความเข้ามา ‘พี่กำลังถ่ายรายการอยู่ใช่ไหมคะ พยายามเข้านะคะ’ แล้วเราก็ส่งข้อความไปมารวมประมาณ 10 วินาทีครับ ผมส่งไป ‘ผมจะตั้งใจครับ’ เธอส่งมา ‘ไฟติ้งนะคะ’ ผมส่งไป ‘ครับ’ จบครับ มีแค่นี้เลยจริงๆ” เขากล่าวปิดท้ายพร้อมกับอาการเสียดายของบรรดาผู้ร่วมรายการในห้องส่งที่ยกให้เรื่องนี้เป็น ‘ความเจ็บปวดในความรัก’ กันไปเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top