Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) ถูกศาลสั่งปรับ 8 ล้านวอนเลี่ยงติดคุก ต้นสังกัดเผย ‘ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องกลับมาทำกิจกรรม’ (2010-01-13)

หลังจากได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากกรณีขับรถชนแล้วหนีในขณะมึนเมา ล่าสุดศาลได้สรุปสำนวนฟ้องสั่งปรับ คังอิน (Kang In) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 8 ล้านวอน (234,500 บาท)


ศาลกรุงโซล เปิดเผยว่าจากเหตุการณ์ที่คังอินชนแล้วหนีในขณะมึนเมาเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2552 ล่าสุดช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาศาลได้สรุปสำนวนตามกฏหมายบทลงโทษเพิ่มเติมในความผิดเฉพาะโดยให้สั่งปรับคังอินเป็นจำนวนเงิน 8 ล้านวอน (234,500 บาท)


สำหรับการสรุปสำนวนเงินค่าปรับในครั้งนี้ก็เพื่อเลี่ยงมิให้คังอินต้องจำคุกหรือรับโทษหนักนั่นเอง โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2552 เวลา 03.10 น. คังอินได้ขับรถขณะมึนเมา เมื่อถึงบริเวณสี่แยกโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล เขาก็ได้ เข้าชนรถแท็กซี่ที่จอดอยู่บริเวณสถานีฮักดง หลังจากเกิดอุบัติเหตุคังอินก็ตัดสินใจหนีออกจากจุดเกิดเหตุและเข้ามอบตัวในภายหลัง


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2552 คังอินรวมกับพวกหนึ่งคนได้ถูกฟ้องร้องกรณีก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายหลังศาลได้ยกฟ้องเนื่องจากเขาไม่เคยมีประวัติก่ออาชญากรรมมาก่อนและเป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้


หลังจากที่คังอินประสบเหตุสองเหตุการณ์ซ้อนไม่ว่าจะเป็นทะเลาะวิวาทรวมถึงชนแล้วหนี เขาก็ได้ยุติกิจกรรมทั้งหมดพร้อมทั้งกำลังอยู่ในระหว่างการทบทวนตนเอง


ล่าสุดต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 มกราคม กล่าว “คังอินกำลังอยู่ในระหว่างการทบทวนตนเองครับ” เมื่อถูกถามว่าคังอินจะกลับมาทำกิจกรรมในนามของซุปเปอร์จูเนียร์เลยหรือไม่ ต้นสังกัดเผย “จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการกลับมาของคังอินครับ” เขากล่าวสงวนท่าที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top