Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) บุกรถไฟใต้ดินโปรโมทร้านขนมปัง ‘KARA Bakery’ (2010-01-13)

คาร่า (KARA) พบกับสมาชิกรายการแก๊กคอนเสิร์ต


ในรายการเรียลริตี้ Mnet ‘KARA Bakery’ ที่ถึงแม้ว่าพวกเธอจะได้เปิดตัวร้านขนมปังอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ด้วยเหตุการณ์หิมะถล่มกรุงโซลหนักที่สุดในรอบ 41 ปีส่งผลให้เธอไม่มีลูกค้ามาเยือนร้านแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกในวงต้องนำขนมปังออกมาหาลูกค้าภายนอก และหนึ่งในนั้นสมาชิกคาร่าประกอบไปด้วย คยูริ (Kyuri) และ ซึงยอน (Seung Yeon) ก็ได้เดินทางไปยังห้องซ้อมของรายการแก๊กคอนเสิร์ตเพื่อนำขนมปังไปขายในแบบประชิดตัว อย่างไรก็ตาม คยูริและซึงยอนได้ถูกทีมดาราตลกเรียกร้องให้พวกเธอโชว์ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว จนทำเอาพวกเธอเขินอายกันเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตามด้วยการเผยภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสของเกิร์ลกรุ๊ป ก็ได้ส่งผลให้พวกเธอได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความวิกฤติในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังประสบความสำเร็จกับหน้าที่ฑูตร้านขนมปังไปในที่สุด


ในขณะที่อีกด้านหนึ่งเพื่อประชาสัมพันธ์ร้านขนมปังของพวกเธอแล้ว ทำให้สมาชิกในวงได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เป็นการยืนยันในเจ้าของฉายาไอดอลชั้นประหยัดได้อีกครั้ง โดยพวกเธอได้เดินทางไปยังรถไฟใต้ดิน, สวนสาธารณะ และงานวันเกิดของเด็กแรกเกิด เพื่อประชาสัมพันธ์ร้านขนมปังของเธอให้เป็นที่รู้จักกันโดยถ้วนหน้า


ควอนยองชัน PD เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นมากแต่พวกเธอก็สู้ทำทุกอย่างครับ" เสริม "ยอดขายวันนี้เพิ่มขึ้นมาก เป็นเพราะความพยายามของพวกเธอครับ" เขากล่าว


ออกอากาศ 13 มกราคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top