Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มาโนะ เอรินะ (Mano Erina) ศิลปินเดี่ยวจากสังกัด Hello! Project ประเดิมต้นปีด้วยงานละคร 2 เรื่องซ้อน! (2010-01-13)

หลังจากที่อัลบั้มแรกของ มาโนะ เอรินะ (Mano Erina) ศิลปินเดี่ยวในสังกัด Hello! Project เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อปลายปีที่แล้ว พ้นปีใหม่มาไม่นานก็มีข่าวดีให้แฟนๆอีกครั้ง ด้วยการได้รับบทนำในละครเรื่อง “ฮัมบุน เอสเปอร์” (Hanbun Esper) หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Half Esper ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 23.00 น. (ตามเวลาญี่ปุ่น) ทางช่อง Fuji TV Two โดยเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 15 มกราคมนี้


ฮัมบุนเอสเปอร์ มีเนื้อหาเกี่ยวกับองค์กรที่ชื่อว่า “โคคุเอะเคน” (Kokueken) องค์กรลับที่ทางรัฐบาลญี่ปุ่นสร้างขึ้นเพื่อการรวบรวมเด็กที่มีพลังจิตหรือที่เรียกกันว่า “เอสเปอร์” มาฝึกฝนควบคุมการใช้พลังของตน เมื่อเชี่ยวชาญและได้เป็นเอสเปอร์เต็มตัวแล้วจึงส่งไปแฝงตัวในสังคมคอยช่วยเหลือผู้คนและโลกอย่างลับๆ 


มาโนะ เอรินะ ได้รับบทเป็นเอสเปอร์ฝึกหัดฉายาว่า ฮัมบุนเอสเปอร์ (เป็นเอสเปอร์แค่ครึ่งเดียว) เธอเป็นเด็กสาวที่มีความอยากรู้อยากเห็น และยังไม่ได้เป็นเอสเปอร์เต็มตัว จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะถูกส่งตัวออกไปปฏิบัติภารกิจข้างนอก แต่ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าของเธอ “ฉันอยากออกไปจากที่นี่ อยากออกไปเจอโลกกว้าง” สาวน้อยพลังจิตจึงหนีออกมาสู่โลกภายนอก และจากการที่เป็นเพียงเด็กฝึกหัด เธอจึงยังไม่สามารถควบคุมพลังที่กล้าแข็งได้อย่างเต็มที่ องค์กรจึงต้องออกค้นหาอย่างเร่งด่วน เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากพลังที่แข็งแกร่งนั้นถูกปลดปล่อยออกมา


ทั้งนี้ฮัมบุนเอสเปอร์ยังได้ศิลปินร่วมค่าย Hello! Project อย่าง มอร์นิ่ง มุซุเมะ (Morning Musume) และ สไมล์เอจ (S/mileage) ร่วมแสดงอีกด้วย 


นอกจากนี้มาโนะ เอรินะ ยังมีละครแนวคอมเมดี้กึ่งสืบสวนสอบสวนอีกเรื่องที่จะออกอากาศให้ชมทางอินเตอร์เน็ต จากผลงานการสร้างของ TBS ชื่อเรื่องว่า “มาโนะ สปาย” (Mano Spy) เธอได้รับบทเป็น มาโนะ เอรินะ สายลับที่ถูกส่งตัวมาที่ญี่ปุ่นเพื่อปกป้องราชินีอังกฤษ แต่ระหว่างที่ทำงานนั้นต้องปกปิดสถานะที่แท้จริงของตนไปด้วย มาโนะบังเอิญผ่านการออดิชั่นและได้กลายเป็นไอดอลผู้โด่งดัง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเธอจะต้องทำงานทั้งสองอย่างนี้ไปพร้อมๆกัน เพลงหลักของเรื่องที่มีชื่อว่า "Matsuge no Saki no Kimigairu" เป็นผลงานจากอัลบั้ม "FRIENDS" ของมาโนะ เอรินะ เช่นเดียวกัน “มาโนะ สปาย” จะออกอากาศออนไลน์ผ่านเวบไซต์ของ TBS เริ่มตอนแรกในวันที่ 27 มกราคมนี้ และจะออกอากาศซ้ำที่สถาน BS-TBS ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์


""


มอร์นิ่ง มุซุเมะ


""


สไมล์เอจ





พรีวิว Half Esper 31 วินาที





พรีวิว Half Esper 50 วินาที


 ""


ปกอัลบั้ม Friends ของมาโนะ





เพลง Sekai wa Summer Party ผลงานที่วางจำหน่ายในไทยของ เอรินะ มาโนะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top